Đội Bóng Nhà Tù The Longest Yard.Diễn Viên: Adam Sandler,Burt Reynolds,Chris Rock

Đội Bóng Nhà Tù The Longest YardViệt Sub Năm: 2005

Cựu cầu thủ bóng bầu dục Paul bị tống vào tù vì một loạt hành vi trái pháp luật. Tại nhà tù nổi tiếng hà khắc ở Texas, cầu thủ một thời vang bóng này đã tham gia tổ chức trận đấu bóng có một không hai giữa cai tù và phạm nhân..

Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ Luck-Key.Diễn Viên: Adam Sandler,Burt Reynolds,Chris Rock

Xin Lỗi Anh Chỉ Là Sát Thủ Luck-KeyThuyết Minh Năm: 2016

Luck-Key là phiên bản Hàn làm lại từ bộ phim Key of Life (2012) của điện ảnh Nhật Bản. Nhân vật chính trong tác phẩm mới là Hyung Wook (Yoo Hae Jin) - một gã sát thủ máu lạnh khét tiếng trong giới giang hồ. Hắn có phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, không bao giờ để lại dấu vết sau khi ra tay.

Trà Lầu Long Phụng Lung Fung Restaurant.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Max Moki,Ellen Chan,Charine Chan,Ngô Mẫn Đạt

Trà Lầu Long Phụng Lung Fung RestaurantThuyết Minh Năm: 1990

Long sau khi ra tù dự tính sẽ rửa tay làm lại cuộc đời nhưng thân đã làm người trong giang hồ thì có chết cũng không gột sạch được. Sau cái chết của chú Kiên, người anh em thân thiết với mình, Long đã tụ họp anh em đi trả thù cho cho chú Kiên.

Cá Tháng Tư April Fools.Diễn Viên: Masako Chiba,Shinichi Chiba,Sumiko Fuji,Arata Furuta

Cá Tháng Tư April FoolsViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về Ayumi Nitta, một cô gái mắc chứng Anthropophobia (nhút nhát và sợ hãi giao tiếp với mọi người). Cô làm hộ lý vệ sinh cho tại bệnh viện

Xem Phim Kịch Bản Chuyển Thể - Adaptation Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

charlie và donald là hai anh em song sinh nhưng tính cách trai ngược nhau charlie thì trầm lặng khép kín donald thì vui vẻ cởi mở cả hai đều là kịch tác gia trong khi charlie là một cây bút có tên tuổi của các hãng phim thì donald đang mày mò với tác phẩm hành động kinh dị của mìnhkịch bản chuyển thể,xem phim kịch bản chuyển thể,download kịch bản chuyển thể,xem online kịch bản chuyển thể hd,xem kịch bản chuyển thể nhanh,tai phim kịch bản chuyển thể,adaptation,xem phim adaptation,download adaptation,xem online adaptation hd,xem adaptation nhanh,tai phim adaptation