Gia Đình Evelyn Evelyn

Gia Đình Evelyn EvelynViệt Sub Năm: 2018

Đó là câu chuyện về cách một gia đình sống sót không thể tưởng tượng được. Mười bốn năm sau vụ tự tử của con trai và anh trai của họ, Evelyn, gia đình quyết định đi dọc theo chiều dài Vương quốc Anh để tưởng nhớ về anh ta..

Bức Ảnh Thất Lạc The Missing Picture

Bức Ảnh Thất Lạc The Missing PictureViệt Sub Năm: 2013

sử dụng những nhân vật là hình nhân đất sét xen lẫn các đoạn phim tư liệu để miêu tả ký ức kinh hoàng và bối cảnh tàn bạo của chính gia đình đạo diễn bộ phim là Rithy Panh cũng như đất nước Camphuchia dưới thời diệt chủng Khmer Đỏ đầy tội ác.

Suối Vàng Styx.Diễn Viên: Susanne Wolff,Gedion Oduor Wekesa,Kelvin Mutuku Ndinda

Suối Vàng StyxViệt Sub Năm: 2018

Styx (Suối Vàng) mô tả sự biến đổi nội tâm và sự giằng xé lương tâm của một người phụ nữ mạnh mẽ trong một chuyến đi biển, khi cô gặp phải một con tàu nhỏ chứa đầy người tỵ nạn.

Phán Quan Mặt Nạ Mask The Judge.Diễn Viên: Thôi Vĩnh Huyễn,Lưu Tĩnh Di,Trần Lâm Sinh

Phán Quan Mặt Nạ Mask The JudgeThuyết Minh Năm: 2017

Lâm Hy và Kim Dật Phi là cặp phóng viên chuyên lăn xả vào những nơi nguy hiểm để lấy tin tức. Khi theo dõi một vụ đánh cắp thuốc hóa học, hai người phát hiện ra kẻ chủ mưu đứng đằng sau chính là một dị tộc đã tồn tại hàng nghìn năm nay. Điều kỳ lạ nhất là, mỗi khi Lâm Hy gặp nguy hiểm, một hiệp sĩ mặt nạ lại xuất hiện cứu cô.

Xem Phim Khủng Long Vẫn Tồn Tại - Dinosaurs Alive Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khủng long được phát hiện đầu tiên ở châu âu và châu mỹ và sự mở rộng rất phong phú trong một vương quốc khủng long bắt đầu được hé lộkhủng long vẫn tồn tại,xem phim khủng long vẫn tồn tại,download khủng long vẫn tồn tại,xem online khủng long vẫn tồn tại hd,xem khủng long vẫn tồn tại nhanh,tai phim khủng long vẫn tồn tại,dinosaurs alive,xem phim dinosaurs alive,download dinosaurs alive,xem online dinosaurs alive hd,xem dinosaurs alive nhanh,tai phim dinosaurs alive,david clark,bayley silleck