Mồi Sống Flesh Wounds.Diễn Viên: Kevin Sorbo,Heather Marie Marsden,Bokeem Woodbine,Kirk Kepper,Johnny Lee,Beau Brasso

Mồi Sống Flesh WoundsViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm các nhà khoa học quân sự Mỹ tiến hành thí nghiệm sản xuất vũ khí tối mật mang tên E-16, được thí nghiệm bằng cách cấy ghép các vũ khí vào cơ thể một chiến binh, biến người đó thành nửa người nửa máy với hàng loạt vũ khí tối tân, đặc biệt có thể tàng hình. Một đội quân bí mật dưới sự chỉ huy của Lt. Tyler (Kevin Sorbo đóng) được giao nhiệm vụ phục hồi các nạn nhân mất tích trong các thí nghiệm trong vòng 24 giờ, nhưng thực chất là tìm và tiêu diệt vũ khi đang được thí nghiệm kia.

Chiến Dịch Sinh Tử Argo.Diễn Viên: Ben Affleck,Bryan Cranston And John Goodman

Chiến Dịch Sinh Tử ArgoThuyết Minh Năm: 2012

Argo ghi chép lại một chiến dịch sinh tử bí mật có nhiệm vụ giải cứu 6 người Mỹ, điều mà đã vén lên bức màn của cuộc khủng hoảng con tin Iran – sự thật đã được che giấu cả thập kỉ. Vào ngày 4/11/1979, vào lúc mà cuộc Cách mạng Iran đang lên đến đỉnh điểm, các dân quân đã tấn công vào đại sứ quán Mĩ ở Tehran, bắt 52 người Mĩ làm con tin.

Nguyên Tố Thứ 5 The Fifth Element.Diễn Viên: Bruce Willis,Milla Jovovich,Gary Oldman

Nguyên Tố Thứ 5 The Fifth ElementThuyết Minh Năm: 1997

Trong thế kỷ hai mươi ba, vũ trụ đang bị đe dọa bởi cái ác. Hy vọng duy nhất của nhân loại là Fifth Element, người đến Trái đất mỗi năm ngàn năm để bảo vệ con người với bốn hòn đá trong bốn yếu tố: lửa, nước, đất và không khí. Một tàu vũ trụ Mondoshawan được đưa The Fifth Element trở lại trái đất nhưng nó bị phá hủy bởi các Mangalores ác.

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For Survival.Diễn Viên: Bruce Willis,Milla Jovovich,Gary Oldman

Giờ Phút Nguy Cấp The Face For SurvivalThuyết Minh Năm: 2008

Andy Lee là cảnh sát trưởng xuất sắc hoàn thành các nhiệm vụ nguy hiểm. Một đội trưởng cùng vào sinh ra tử cùng đồng đội. Nhiệm vụ lần này của đội là truy bắt tên tội phạm đánh bom nguy hiểm. Một kẻ lạ mặt gọi điện thách thức cảnh sát tìm ra những quả bom đang được đặt xung quanh thành phố. Mọi việc càng trở nên nghiêm trọng khi hắn đặt bom vào người để tự sát giữa đám đông. Những khoảnh khắc sinh tử hồi hộp và căng thẳng qua từng phút giây.

Kế Hoạch Liều Lĩnh Foolish Plan.Diễn Viên: Trần Tiểu Xuân,Ngô Khải Hoa,Uông Đông Thành,Lee Beom Soo

Kế Hoạch Liều Lĩnh Foolish PlanThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim hành động vừa được ra mắt năm 2016 do Hồng Kông sản xuất xoay quanh câu chuyện về cuộc chiến tranh giành báo vật của những tên trùm xã hội đen. Trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những cảnh hàng động vô cùng đẹp mắt gây cấn và bên cạnh đó phim còn nói về tình cảm gia đình đầy xúc động của những tên tội phạm ấy.

Xem Phim Khủng Bố Quốc Tế - Stratton Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh đội đặc nhiệm hải quân nước anh theo dõi và ngăn chặn một nhóm tội phạm âm mưu khủng bố quốc giakhủng bố quốc tế,xem phim khủng bố quốc tế,download khủng bố quốc tế,xem online khủng bố quốc tế hd,xem khủng bố quốc tế nhanh,tai phim khủng bố quốc tế,stratton,xem phim stratton,download stratton,xem online stratton hd,xem stratton nhanh,tai phim stratton,connie nielsen,gemma chan,tyler hoechlin