Dòng Sông Chứng Nhận Cuộc Đời A River Runs Through It.Diễn Viên: Craig Sheffer,Brad Pitt And Tom Skerritt

Dòng Sông Chứng Nhận Cuộc Đời A River Runs Through ItViệt Sub Năm: 1992

Dựa trên một câu chuyện cảm động có thật về hai anh em Norman và Paul trưởng thành tại Montana với những nét tính cách khác biệt. Điểm chung duy nhất của họ là sở thích câu cá trên dòng sông Big Blackfoot. Cơn lốc cuộc đời sẽ mãi cuốn trôi họ nếu không có buổi câu cá định mệnh đã dẫn đến sự kiện đau buồn cho cả gia đình và khiến Norman day dứt suốt phần đời còn lại. Bộ phim đoạt 1 Oscar trong 3 đề cử năm 1993.

Anh Hùng Cương Dương The Virgin Psychics.Diễn Viên: Motoki Fukami,Elaiza Ikeda,Megumi Kagurazaka

Anh Hùng Cương Dương The Virgin PsychicsViệt Sub Năm: 2015

kể về một nam sinh trung học (còn nguyên "tem") bình thường tên là Yoshiro “Yocchan” Kamogawa (do Sometani thủ vai). Cuộc đời cậu đã thay đổi hoàn toàn sau một đêm, khi cậu thức dậy với khả năng đọc được suy nghĩ của người khác. Yoshiro không phải người duy nhất trong thị trấn có siêu năng lực.

Những Bóng Mây Của Sils Maria Clouds Of Sils Maria.Diễn Viên: Juliette Binoche,Kristen Stewart,Chloë Grace Moretz

Những Bóng Mây Của Sils Maria Clouds Of Sils MariaViệt Sub Năm: 2014

Chuyện phim kể về Maria Enders (Binoche), một diễn viên sân khấu đang ở đỉnh cao sự nghiệp của mình thì được mời tham gia một vở kịch được tái dàn dựng đã từng mang lại danh tiếng cho cô hai mươi năm trước. Nhưng ngày đó, Maria vào vai Sigrid, một cô gái trẻ đã làm bà chủ của cô ta – Helena trở nên thân bại danh liệt và cuối cùng tự sát. Oái oăm thay, giờ đây thì cô lại phải vào chính vai Helena với số phận bi thảm đó.

Xem Phim Khúc Ca Tình Yêu - Song To Song Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sự đan xen của những cuộc tình tay ba phức tạp sự ám ảnh và phản bội đối lập với bầu không khí tràn đầy âm nhạc ở austin texaskhúc ca tình yêu,xem phim khúc ca tình yêu,download khúc ca tình yêu,xem online khúc ca tình yêu hd,xem khúc ca tình yêu nhanh,tai phim khúc ca tình yêu,song to song,xem phim song to song,download song to song,xem online song to song hd,xem song to song nhanh,tai phim song to song,cate blanchett,ryan gosling,rooney mara,michael fassbender,natalie portman