Sát Thủ Chuyên Nghiệp Killer Elite.Diễn Viên: Jason Statham,Clive Owen,Robert De Niro

Sát Thủ Chuyên Nghiệp Killer EliteThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim có sự tham gia của nam tài tử từng giành giải Oscar, Robert De Niro là Killer Elite sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 9 tới. Trailer gồm những cảnh quay hành động ấn tượng của phim vừa được nhà sản xuất công bố.Đây là một bộ phim hành động dựa trên một câu chuyện có thật, “Killer Elite” theo bước diễn biến nhân vật chính là Danny Bryce – một đặc vụ không quân đã nghỉ hưu, khi anh buộc phải trở lại để giải cứu người cố vấn và cũng là người đỡ đầu tinh thần của anh trong đội đặc nhiệm.

Huyền Thoại Đấm Bốc We Are Legends.Diễn Viên: Lisa Cheng,Eric Kot,Winkie Lai,Yiu,Sing Lam,Tin Chi Law

Huyền Thoại Đấm Bốc We Are LegendsThuyết Minh Năm: 2019

Anh em chiêu tích và thỏ điện lớn lên ở trại trẻ mồ côi, họ được nhân viên của trường là Lôi sư mẫu giúp đỡ và nhận nuôi cho vào ở hương thôn quyền quán. Chiêu tích chu cấp cho em trai đi học nhưng thằng em chỉ thích đi đánh đấm bất hợp pháp để kiếm tiền nên đã bị đuổi học dẫn đến tình anh em bất hòa.

Yêu Tinh The Goblin.Diễn Viên: Lisa Cheng,Eric Kot,Winkie Lai,Yiu,Sing Lam,Tin Chi Law

Yêu Tinh The GoblinViệt Sub Năm: 2023

Doo Hyeon, người có biệt danh là "Yêu tinh", vào tù vì nhận tội thay cho Yeong Min, kẻ đã giết ông chủ của họ.Được trả tự do sau 10 năm, Doo Hyeon vẫn sống một cuộc sống bình thường cho đến khi anh phát hiện ra Yeong Min đã lợi dụng danh nghĩa "Yêu tinh" của mình.

Cuộc Phiêu Lưu Của Zatoichi Adventures Of Zatoichi.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Miwa Takada,Eiko Taki

Cuộc Phiêu Lưu Của Zatoichi Adventures Of ZatoichiViệt Sub Năm: 1964

Zatoichi (座頭市, Zatōichi) là một nhân vật giả tưởng trong tiểu thuyết, trên màn bạc và máy truyền hình của Nhật. Đây là một gã làm nghề tẩm quất nhưng lại rất thiện nghệ về kiếm thuật do Shimozawa Kan (子母澤寛) dựng lên trong trong tiểu thuyết vào thời Edo.

Giây Phút Sinh Tử Ticking Clock.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Neal Mcdonough,Nicki Aycox

Giây Phút Sinh Tử Ticking ClockThuyết Minh Năm: 2011

Lewis Hicks là một phóng viên và nhà báo chuyên viết về các vụ án giết người. Thay vì viết câu chuyện tiếp theo của mình, Lewis lại trở thành chính nhân vật trong câu chuyện bi kịch ngoài đời thật khi cô bạn gái mới của anh bị ám sát, và anh trở thành nghi can duy nhất.

Xem Phim Không Tặc - Con Air Thuyết Minh (1997) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

viên sĩ quan quân đội cameron poe nicolas cage về nhà thăm vợ và hết sức vui mừng khi biết mình sắp được làm cha đôi vợ chồng khiêu vũ cùng nhau trên nền giai điệu lãng mạn của bản tình ca ngọt ngào “how do i live”không tặc,xem phim không tặc,download không tặc,xem online không tặc hd,xem không tặc nhanh,tai phim không tặc,con air,xem phim con air,download con air,xem online con air hd,xem con air nhanh,tai phim con air,nicolas cage,john cusack,john malkovich