Trường Phong Độ Chang Feng Du

Trường Phong Độ Chang Feng DuViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Mặc Thư Bạch. Tác phẩm là câu chuyện kể về tiểu thư họ Liễu, Liễu Ngọc Như (do Tống Dật thủ vai) luôn cố gắng trở thành một người con gái đức hạnh vẹn toàn hi vọng có thể gả cho một phu quân như ý.

Thiếu Nữ Đại Nhân Maiden Holmes

Thiếu Nữ Đại Nhân Maiden HolmesThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 32/32)

Thời kỳ Nạp quốc Phạn Duyên vượt biên giới vào xâm lấn, Tề vương Bùi Diễn Chi mười chín tuổi, lãnh mệnh lúc lâm nguy, hắn hăng hái chiến đấu đẫm máu xoay chuyển chiến tranh, vào giây phút cuối cùng lại trúng mai phục, toàn quân bị diệt. Tề Vương tìm được đường sống trong chỗ chết trở về lại bị Vân vương vấn tội, tước đi binh quyền.

Tiếu Ngạo Giang Hồ The Smiling Proud Wanderer.Diễn Viên: Lý Á Bằng,Hứa Tịnh,Nguỵ Tư

Tiếu Ngạo Giang Hồ The Smiling Proud WandererViệt Sub Năm: 2001 (Tập 40/40)

Bộ truyện xoay quanh những đề tài về tình bạn, tình yêu, sự dối trá, phản bội, những âm mưu và cả ham muốn quyền lực. Trung tâm của toàn bộ cốt truyện là nhân vật chính Lệnh Hồ Xung, một đệ tử của chưởng môn phái Hoa Sơn Nhạc Bất Quần. Xuyên suốt câu chuyện, người đọc được dẫn dắt theo hành trình trở thành một kiếm khách lẫy lừng của chàng lãng tử này, đồng thời trải nghiệm những chứng kiến của Lệnh Hồ Xung đối với nhiều âm mưu tranh quyền đoạt vị trên giang hồ.

Vĩnh An Mộng Yong An Dream.Diễn Viên: Lý Á Bằng,Hứa Tịnh,Nguỵ Tư

Vĩnh An Mộng Yong An DreamThuyết Minh Năm: 2024 (Tập 23/24)

Hầu tước Yun Yang bị Hoàng đế phế truất và gia đình ông lâm vào cảnh túng quẫn chỉ sau một đêm. Vì thế, Tam tiểu thư nhà họ Thẩm, viên ngọc quý nhất của gia đình cô, bị mọi người bỏ rơi với một người anh trai ốm yếu trên tay.

Xem Phim Không Sánh Bằng Tình Tướng Quân - Marry Me, My Queen Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô nàng cố khuynh tư do hứa hiểu nặc thủ vai chủ nhân của thành quận an người đã khéo léo cân bằng quyền lực trong triều đình bằng cách giả vờ ngu ngơ nhưng khi tướng quân lý ẩn chi do ngạn hy thủ vai dẫn mười lăm vạn đại quân hồi thànhkhông sánh bằng tình tướng quân,xem phim không sánh bằng tình tướng quân,download không sánh bằng tình tướng quân,xem online không sánh bằng tình tướng quân hd,xem không sánh bằng tình tướng quân nhanh,tai phim không sánh bằng tình tướng quân,marry me,my queen,xem phim marry me,my queen,download marry me,my queen,xem online marry me,my queen hd,xem marry me,my queen nhanh,tai phim marry me,my queen