Người Giám Hộ Hoàn Hảo I Care A Lot

Người Giám Hộ Hoàn Hảo I Care A LotViệt Sub Năm: 2020

Cốt truyện I Care A Lot (tựa Việt: Người Giám Hộ Hoàn Hảo) là màn đấu trí thi gan giữa một bên là nữ siêu bịp chuyên cướp tài sản của người già bằng cách lách luật Marla Grayson ("Gone Girl" Rosamund Pike thủ diễn), một bên là trùm giang hồ thứ thiệt đang ẩn danh để tránh luật - đại ca Roman Lunyov ("Tyrion Lannister" Peter Dinklage nhập vai).

Đạn Là Thượng Đế God Is A Bullet

Đạn Là Thượng Đế God Is A BulletViệt Sub Năm: 2023

Khi thám tử Bob Hightower phát hiện vợ cũ của mình bị sát hại và con gái bị bọn xâm hại bởi một cuộc tôn giáo dị đoan, Bob cảm thấy thất vọng với những cuộc điều tra chập chững và kém hiệu quả của cảnh sát.

Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard Jewell

Anh Hùng Thành Tội Phạm Richard JewellViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện có thật xảy ra trong một vụ ném bom năm 1996 ở Atlanta, Georgia. Nhân vật chính của bộ phim là Richard Jewell (do Paul Walter Hauser thủ vai). Richard Jewell là nhân viên bảo vệ người Mỹ, anh hùng cứu hàng ngàn mạng sống khỏi một quả bom phát nổ tại Thế vận hội năm 1996.

Tin Tặc: Thế Giới Ngầm Hacker: Anonymous

Tin Tặc: Thế Giới Ngầm Hacker: AnonymousViệt Sub Năm: 2016

Dưới sự giúp đỡ của Sye – một kẻ môi giới lừa đảo, Alex Danyliuk được giới thiệu đến với thị trường buôn bán thông tin chợ đen. Và cùng với Kira – một nữ hacker trẻ tuổi, anh trở thành tội phạm và đánh cắp thông tin gây nhiễu loạn thị trường tài chính để giải quyết rắc rối về tài chính của gia đình.

Quái Xế Baby Baby Driver

Quái Xế Baby Baby DriverThuyết Minh Năm: 2017

chàng tài xế tội phạm yêu âm nhạc thực hiện phi vụ cướp nhà băng cùng đồng bọn. Baby Driver là phép cộng hoàn hảo của một siêu phẩm hài hành động không thể bỏ lỡ trong năm 2017.

Xem Phim Không Kiểm Soát - Imperfect Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jian hao trên con đường trở thành người lương thiện nhưng cuộc sống vốn dĩ không thể cho a ấy những gì đã mong đợi sự việc lại trở nên không thể kiểm soátkhông kiểm soát,xem phim không kiểm soát,download không kiểm soát,xem online không kiểm soát hd,xem không kiểm soát nhanh,tai phim không kiểm soát,imperfect,xem phim imperfect,download imperfect,xem online imperfect hd,xem imperfect nhanh,tai phim imperfect,kimberly chia,tsu,ping chiang,ian fang