Đoạt Lại Công Lý The Samaritan.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Luke Kirby And Ruth Negga

Đoạt Lại Công Lý The SamaritanViệt Sub Năm: 2012

Sau hai mươi năm tù, Foley đã kết thúc với cuộc sống của grifter. Khi anh gặp một người phụ nữ trẻ Iris và chung sống với cô ta, và bắt đầu một cuộc sống mới thực sự. Nhưng quá khứ của mình đã lôi anh vào cuộc chiến chống lại những kẻ thù ghét anh.

12 Con Giáp Chinese Zodiac.Diễn Viên: Jackie Chan,Qi Shu,Sang,Woo Kwon

12 Con Giáp Chinese ZodiacThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim xoay quanh nhân vật JC, người đứng đầu một nhóm trộm, nhận hợp đồng với tập đoàn Max Profit chuyên mua bán cổ vật. Nhiệm vụ lần này của JC là truy tìm tung tích và đem về sáu đầu tượng bằng đồng bị mất tích. Đây vốn là sáu trong số mười hai tượng đồng đại diện cho 12 con giáp được đặt ở đài phun nước trong cung điện Mùa hè .

Bình Minh Chết Dawn Of The Dead.Diễn Viên: Sarah Polley,Ving Rhames,Jake Weber

Bình Minh Chết Dawn Of The DeadViệt Sub Năm: 2004

Khi nước Mỹ hoàn toàn bị lật úp bởi 1 quân đoàn của những tử thi khát máu biết đi, 1 nhóm nhỏ những người còn sống sót tìm cách thoát khỏi vùng đất chết.Họ ẩn nấp trong 1 siêu thị lớn, nhưng các zombie vẫn còn mang những ký ức của con người, tức là vẫn thích đi shopping. Thế là tất cả zombie hướng về phía siêu thị. Nhóm người sống sót tìm cách tháo chạy đến máy bay để bay đến 1 hòn đảo cách biệt..

Xem Phim Không Được Hé Môi - Dont Say A Word Việt Sub (2001) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bác sĩ tâm lý nhận một cô gái bệnh nhân mới sáng hôm sau ông ta phát hiện ra con gái của mình đã bị bắt cóc và kẻ bắt cóc không tống tiền nhưng lại yêu cầu ông phải tìm cách hỏi cho được 6 con số nằm trong đầu cô gái trẻ kiakhông được hé môi,xem phim không được hé môi,download không được hé môi,xem online không được hé môi hd,xem không được hé môi nhanh,tai phim không được hé môi,dont say a word,xem phim dont say a word,download dont say a word,xem online dont say a word hd,xem dont say a word nhanh,tai phim dont say a word,michael douglas,sean bean,brittany murphy,skye mccole bartusiak,guy torry,jennifer esposito