Tình Yêu Tuổi Mới Lớn Puppy Love.Diễn Viên: Khương Thụy Giai,Nhan Mạn Tư,Thuận Nhiên

Tình Yêu Tuổi Mới Lớn Puppy LoveThuyết Minh Năm: 2018

Vì muốn trả thù Kiều – cậu bạn cùng bàn vì đã làm mình bị phạt, Vương Khải biệt ra thư tình gửi cho cậu ta nhưng không ngờ Kiều tin thật. Vì không muốn làm bạn bị tổn thương, Vương Khải đã nhờ 1 bạn nữ mà cậu cũng có tình cảm làm bạn gái tạm thời với Kiều. Mọi việc trở nên rắc rối khi nhà trường ban lệnh cấm yêu đương.

Con Tàu Của Leo The Vessel.Diễn Viên: Khương Thụy Giai,Nhan Mạn Tư,Thuận Nhiên

Con Tàu Của Leo The VesselViệt Sub Năm: 2016

Nhiều năm sau khi một thảm họa tự nhiên cướp đi sinh mạng của 46 đứa trẻ, một chàng trai tạo ra một cấu trúc lạ kỳ, khiến những người sống sót của thảm kịch nổi giận.

Cô Bé Thần Đồng Gifted.Diễn Viên: Khương Thụy Giai,Nhan Mạn Tư,Thuận Nhiên

Cô Bé Thần Đồng GiftedViệt Sub Năm: 2017

Frank - người đàn ông độc thân và một mình nuôi Mary - cô con gái của người em đã qua đời. Hai cậu cháu có một cuộc sống bình yên, đơn giản và hạnh phúc cho đến khi tài năng của cô bé được phát hiện.

Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No Ku.Diễn Viên: Uzu Hirose,Shûhei Nomura,Mackenyu Meada

Lá Bài Cổ: Tức Hạ Cú Chihayafuru Part Ii: Shimo No KuViệt Sub Năm: 2016

Khi còn nhỏ, ước mơ của cô bé Chihaya Ayase là có thể nhìn thấy chị gái trở thành người mẫu số một Nhật Bản. Cho đến khi gặp Arata Wataya – cậu bạn vừa chuyển đến từ tỉnh Fukui, Chihaya mới tìm ra niềm đam mê thực sự của bản thân. Đó là karuta, một trò chơi truyền thống của Nhật Bản với những lá bài nhỏ ghi lại các bài thơ cổ.

Xem Phim Không Biên Giới - Beyond Borders Việt Sub (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim là bản tình ca bất hủ về tình yêu của những người có lý tưởng sống cao đẹp vì đồng loại cho dù có nguồn gốc xuất thân khác nhau nhưng do có cùng chí hướng họ dễ dàng nhìn thấy những phẩm chất cao đẹp của nhau trong gian khổ và hiểm nguy tình yêu của họ nằm trong tình yêu thương đồng loại vì lẽ sống cao cả tình cảm của họ có thể tồn tại mãi mãi bất chấp thời gian và hiểm nguysarah jordan một phụ nữ mỹ quyến rũ có chồng là con một trùm tư bản ở anh quốc cuộc sống của sarahkhông biên giới,xem phim không biên giới,download không biên giới,xem online không biên giới hd,xem không biên giới nhanh,tai phim không biên giới,beyond borders,xem phim beyond borders,download beyond borders,xem online beyond borders hd,xem beyond borders nhanh,tai phim beyond borders,clive owelinus roache