Đập Nước Kajaki Kajak.Diễn Viên: Mark Stanley,Malachi Kirby,David Elliot

Đập Nước Kajaki KajakViệt Sub Năm: 2014

Một tốp lính trẻ Anh quốc phải đối mặt với những kẻ thù bất ngờ và đáng sợ. Một lòng sông khô cạn. Những quả mìn rình rập dưới mỗi bước chân. Từng bước là một lần đánh cược, mất chân hay mất mạng.

Hội Thẩm Phán Dredd.Diễn Viên: Karl Urban,Rachel Wood,Andile Mngadi

Hội Thẩm Phán DreddThuyết Minh Năm: 2012

Tương lai nước Mỹ bị nhấn chìm trong bạo lực, băng đảng làm chủ đường phố và các Mega City. Chỉ có một thế lực duy nhất dám đứng lên chống lại thế giới tội phạm này, đó chính là Hội Thẩm Phán. Họ là những cảnh sát kỳ cựu được trao quyền tự quyết định và tự hành xử. Trong đó, Dredd (Karl Urban thủ vai) là thẩm phán tối cao, và là cái tên mà băng đảng phải khiếp sợ mỗi khi nhắc đến.

Chiến Binh Băng Giá Ice Soldiers.Diễn Viên: Dominic Purcell,Adam Beach,Michael Ironside

Chiến Binh Băng Giá Ice SoldiersViệt Sub Năm: 2013

Các nhà khoa học phát hiện ra 3 thi thể Nga đông lạnh đã biến đổi gen chôn ở miền cực Bắc Canada. Sau khi tan chúng ra anh nhận ra mình đã tung ra một mối đe dọa chết người đối với xã hội phương Tây và phải ngăn chặn chúng bằng mọi giá.

Nghệ Thuật Đạo Chích The Art Of The Steal.Diễn Viên: Kurt Russell,Katheryn Winnick,Jay Baruchel

Nghệ Thuật Đạo Chích The Art Of The StealViệt Sub Năm: 2013

Phim kể về câu chuyện của một tay đua mô tô hạng bét nhưng liều mạng và một tên trộm nổi tiếng chuyên đánh cắp các tác phẩm nghề thuật. Cả hai hợp tác cùng nhau và với một gánh xiếc tạp kỹ ô hợp do tên anh trai nham hiểm của tay trộm cầm đầu nhằm một thực hiện phi vụ trộm những cuốn cách cổ có giá trị nhất trên thế giới.

Xem Phim Kho Báu Tình Yêu - Prem Ratan Dhan Payo Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

prem dilwala một nghệ sĩ biểu diễn nghiêm túc nhiệt tình chuyên kể chuyện thần thoại hindu anh cũng bối rối với công chúa maithili sonam kapoor cành vàng lá ngọc thời hiện đại thời trang tiết hạnh độc lập — đủ để cô quay lưng lại hôn ước sắp đặt với người giống y đúc prem dilwala — yuvraj vijay singh hoàng tử giàu có xứ pritampurkho báu tình yêu,xem phim kho báu tình yêu,download kho báu tình yêu,xem online kho báu tình yêu hd,xem kho báu tình yêu nhanh,tai phim kho báu tình yêu,prem ratan dhan payo,xem phim prem ratan dhan payo,download prem ratan dhan payo,xem online prem ratan dhan payo hd,xem prem ratan dhan payo nhanh,tai phim prem ratan dhan payo