Địa Chủ Sansho Sansho The Bailiff.Diễn Viên: Kinuyo Tanaka,Yoshiaki Hanayagi,Kyôko Kagawa

Địa Chủ Sansho Sansho The BailiffViệt Sub Năm: 1954

Gần cuối thời Heian, có một người phụ nữ thuộc tầng lớp quý tộc tên là TAMAKI cùng con trai ZUSHIO, con gái ANJU và người hầu nữ bị lưu đày đến Tsukushi ở Kyushu. Nguyên nhân do chồng của TAMAKI là TAIRA MASAUJI đã làm cho quan phủ giận dữ khi cố gắng cứu những người nông dân thoát khỏi nghèo khổ.

3 Ngày Nhục Hình 3 Days Of A Blind Girl.Diễn Viên: Kinuyo Tanaka,Yoshiaki Hanayagi,Kyôko Kagawa

3 Ngày Nhục Hình 3 Days Of A Blind GirlViệt Sub Năm: 1993

Veronica Yip và Hoàng Thu Sinh nhập vai rất đạt trong bộ phim kinh dị tội phạm này. Một cô gái trẻ ngày nọ bỗng bị mù sau một vụ tai nạn, dù chồng cô, vốn là một bác sĩ giỏi, đã cố hết sức. Trong một lần chồng đi xa, bỗng xuất hiện một gã đàn ông ở nhà cô. Hắn tiết lộ chồng cô đã từng hãm hiếp rồi giết chết vợ hắn nên giờ hắn phải trả thù.

Cuộc Chiến Giành Lại Tranh Quý Woman In Gold.Diễn Viên: Helen Mirren,Ryan Reynolds,Daniel Brühl

Cuộc Chiến Giành Lại Tranh Quý Woman In GoldViệt Sub Năm: 2015

bộ phim tâm lý xoay quanh câu chuyện của Maria Altmann là một nạn nhân còn sống sót duy nhất trong cuộc chiến tranh thứ 2, đây là tác phẩm đang để cho các bạn khán giả trong chờ khi có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng hàng đầu hollygood như Helen Mirren, Ryan Reynolds, Daniel Brühl hay Katie Holmes.

Huyết Anh Vũ Bloody Parrot.Diễn Viên: Helen Mirren,Ryan Reynolds,Daniel Brühl

Huyết Anh Vũ Bloody ParrotViệt Sub Năm: 1981

được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp cùng tên của nhà văn Cổ Long, hứa hẹn sẽ đem tới một câu chuyện kỳ bí trên hành trình tìm kiếm tung tích về truyền thuyết Huyết Anh Vũ có thể cải tử hoàn sinh của kiếm khách Vương Phong.

Hổ Thẹn Shame.Diễn Viên: Helen Mirren,Ryan Reynolds,Daniel Brühl

Hổ Thẹn ShameViệt Sub Năm: 2011

Brandon là một người đàn ông 30 tuổi sống ở New York, người không thể kiểm soát đời sống tình dục của mình. Sau khi em gái bướng bỉnh của mình chuyển đến căn hộ của anh, thế giới của Brandon đảo lộn khỏi tầm kiểm soát. Anh cảm thấy xấu hổ với nhu cầu của mình, anh đã làm thế nào để trải qua chuyện này ?

Xem Phim Khi Tình Yêu Làm Nên Kỳ Tích - Hachinen Goshi No Hana Yome Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trước lễ đính hôn của hai người đột ngột mai đổ bệnh và hôn mê sâu hisashi đã không bỏ rơi cô hàng ngày tới bên cô đợi chờ cô và tin tưởng rằng cô sẽ tỉnh lại và ngày đó cũng tới mai đã tỉnh dậy thế nhưng cô lại không thể nhớ gì ra về hisashikhi tình yêu làm nên kỳ tích,xem phim khi tình yêu làm nên kỳ tích,download khi tình yêu làm nên kỳ tích,xem online khi tình yêu làm nên kỳ tích hd,xem khi tình yêu làm nên kỳ tích nhanh,tai phim khi tình yêu làm nên kỳ tích,hachinen goshi no hana yome,xem phim hachinen goshi no hana yome,download hachinen goshi no hana yome,xem online hachinen goshi no hana yome hd,xem hachinen goshi no hana yome nhanh,tai phim hachinen goshi no hana yome,the 8 year engagement,bride for 8 years,cô dâu 8 năm