Đường Cong Của Quỷ The Cursed Lesson

Đường Cong Của Quỷ The Cursed LessonViệt Sub Năm: 2020

Bị ám ảnh bởi việc không còn chỗ đứng trong làng người mẫu, Hyo-jeong tham gia một khóa học Yoga bí ẩn hòng đạt được thân hình hoàn hảo. Bị những điều luật kỳ bí trói buộc cùng hàng loạt sự việc bí ẩn liên tiếp xảy ra, cô càng chìm sâu vào ám ảnh và không thể thoát khỏi nơi này.

Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky Childs Play 7: Cult Of Chucky

Ma Búp Bê 7: Sự Tôn Sùng Chucky Childs Play 7: Cult Of ChuckyViệt Sub Năm: 2017

Sau khi ở trong trại tâm thần gần 4 năm, Nica Pierce (Fiona Dourif) đã nhận ra sai lầm khi tin rằng chính cô ấy, không phải Chucky là người đã thảm sát gia đình của mình. Nhưng khi cô được bác sĩ trị liệu của mình giới thiệu đến một người mới thì đó dường như là một gương mặt khá quen thuộc, một búp bê mỉm cười đầy ám ảnh, câu chuyện tiếp tục bắt đầu từ đây.

Tiếng Hát Nhân Ngư Blood Lust.Diễn Viên: C Thomas Howell,Matt Silver,Rikke Leigh

Tiếng Hát Nhân Ngư Blood LustViệt Sub Năm: 2016

một bộ phim kinh dị do Mỹ sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về một anh chàng đang có những cuộc hẹn hò với một người phụ nữ bí ẩn tại nhà nghỉ do cô làm chủ. Trong phim Blood Lust mọi chuyện diễn ra vô cùng bình thường và vui vẻ cho đến khi những vị khách trong nhà nghỉ bắt đầu lần lượt mất tích thì sự thật về người phụ nữ và ngôi nhà này mới bắt đầu hé lộ

Ôi! Ma Ơi! Oh! My Ghost!.Diễn Viên: Sudarat Budtporm,Celine Horwang

Ôi! Ma Ơi! Oh! My Ghost!Việt Sub Năm: 2014

Bee là một người mẫu nổi tiếng tại Bangkok nhưng không may đột ngột qua đời vì một tai nạn xe hơi. Linh hồn của cô không được siêu thoát và cô tìm mọi cách để liên lạc với người cô yêu thông qua cô bạn Kitty mập mạp.

Nhân Danh Công Lý 2 Drishyam 2.Diễn Viên: Sudarat Budtporm,Celine Horwang

Nhân Danh Công Lý 2 Drishyam 2Việt Sub Năm: 2021

bắt đầu với Jose, một kẻ phạm tội đang chạy trốn khỏi cảnh sát. Trong nỗ lực chạy trốn, anh ta đã ẩn náu phía sau một đồn cảnh sát đang được xây dựng, nhưng anh ta đã bị phát hiện và bị bắt.Sáu năm sau, Georgekutty, Rani, Anju và Anu đã có một cuộc sống sung túc.

Xem Phim Khi Màn Đêm Xuống - From The Dark Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cặp vợ chồng trên một chuyến đi qua vùng quê irish ai len đã bị một quái vật mang hình dáng của con người tấn công vào những đêm tốikhi màn đêm xuống,xem phim khi màn đêm xuống,download khi màn đêm xuống,xem online khi màn đêm xuống hd,xem khi màn đêm xuống nhanh,tai phim khi màn đêm xuống,from the dark,xem phim from the dark,download from the dark,xem online from the dark hd,xem from the dark nhanh,tai phim from the dark