Gọi Em Bằng Tên Anh Call Me By Your Name.Diễn Viên: Michael Stuhlbarg,Luca Guadagnino,Timothée Chalame

Gọi Em Bằng Tên Anh Call Me By Your NameViệt Sub Năm: 2017

được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn André Aciman, lấy bối cảnh những năm 80. Nội dung tập trung vào mối quan hệ đầy cảm hứng giữa cậu bé 17 tuổi Elio (Timothée Chalamet) và chàng sinh viên 24 tuổi Oliver (Armie Hammer).

Phòng Cách Ly The Clinic.Diễn Viên: Leslie Luna Lilly Gray,Evan Helms And Randy Kilgore

Phòng Cách Ly The ClinicThuyết Minh Năm: 2010

Cuối cùng giờ của một cá nhân người dường như hòa bình và khó chịu hoàn toàn với tình hình hiện tại của mình. C-Virus đã lan rộng, và tất cả mọi thứ đang xảy ra sai.

Phép Lạ Lourdes.Diễn Viên: Leslie Luna Lilly Gray,Evan Helms And Randy Kilgore

Phép Lạ LourdesViệt Sub Năm: 2009

bối cảnh tại Lộ-Đức (thành phố thuộc miền nam nước Pháp), nơi đoàn hành hương Dòng Malta tổ chức cho các tín hữu và những bệnh nhân đến xin ơn chữa lành, trong đó có Christine. Nhưng chủ yếu nàng chỉ xem như một chuyến du lịch, có cơ hội biết thêm về một nét văn hoá và nhất là để tránh tâm trạng ức chế do chứng liệt toàn thân của mình?

Đi Quá Xa Fargo.Diễn Viên: William H Macy,Frances Mcdormand,Steve Buscemi

Đi Quá Xa FargoViệt Sub Năm: 1996

Một doanh nhân thuê người bắt cóc vợ mình để đòi tiền chuộc từ ông bố vợ giàu có. Nhưng âm mưu đó đã đẩy anh ta vào cảnh mất gia đình, ngồi tù và còn khiến 6 người khác mất mạng. Jerry Lundegaard (William H. Macy) là một nhà kinh doanh xe hơi tại bang Minnesota. Vợ anh ta, Jean Lundegaard (Kristin Rudrud), là con gái của một triệu phú. Đối mặt với viễn cảnh phá sản do những khó khăn về tài chính, Jerry thuê hai phần tử xã hội đen là Carl Showalter (Steve Buscemi) và Gaear Grimsrud (Peter

Khát Vọng Sống Lust For Life.Diễn Viên: William H Macy,Frances Mcdormand,Steve Buscemi

Khát Vọng Sống Lust For LifeViệt Sub Năm: 1956

Đây có thể được xem là một trong những bộ phim tiểu sử đầu tiên về Van Gogh. Phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Irving Stone, xuất bản năm 1934.

Xem Phim Khi Bị Bồ Đá - Mallrats Việt Sub (1995) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai chàng trai bị đá cùng đến trung tâm mua sắm địa phương để giải quyết đau khổ nhưng mọi sự chớ trêu liên tục xảy đến trên đường đi tớikhi bị bồ đá,xem phim khi bị bồ đá,download khi bị bồ đá,xem online khi bị bồ đá hd,xem khi bị bồ đá nhanh,tai phim khi bị bồ đá,mallrats,xem phim mallrats,download mallrats,xem online mallrats hd,xem mallrats nhanh,tai phim mallrats