Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba Demons

Tứ Đại Gia Merry Men: The Real Yoruba DemonsViệt Sub Năm: 2018

4 anh chàng giàu có tán tỉnh những quý cô quyền lực, cố gắng có được những hợp đồng từ giới chính trị thượng lưu, ăn cắp tiền của giới tài phiệt chia cho người nghèo. Họ phải đối mặt với thách thức lớn nhất khi phỉa dối đầu với một chính trị gia khét tiếng và tham nhũng, người có kế hoạch phá hủy một ngôi làng để xây dựng một trung tâm mua sắm. Bốn anh chàng này cùng nhau lên kế hoạch cứu người nghèo trong làng.

Trạm Bảo Hành Tình Yêu Love Clinique.Diễn Viên: Yoon Sang,Hyun,Park Ha,Seon,Park Chul,Vocalclinic

Trạm Bảo Hành Tình Yêu Love CliniqueThuyết Minh Năm: 2013

người “thừa hưởng” khả năng cảm thụ âm thanh bằng số 0 từ mẹ cô, người điều hành một cửa hàng bánh ngọt Hàn Quốc. Bên cạnh đó, giọng cô lại bán nam bán nữ khiến bạn bè trêu trọc, người xung quanh ngại ngần. Chính vì thế, cô quyết định tìm đến một lớp học luyện thanh để thử vận may lần cuối.

Lễ Hội Ma Quỷ Stan Helsing.Diễn Viên: Bo Ze

Lễ Hội Ma Quỷ Stan HelsingViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim là những câu chuyện hài hước trong đêm Halloween của nhóm bạn Stan Helsing cùng cô bạn gái cũ sexy, cậu bạn thân nhất và một vũ công kiêm chuyên viên massage trị liệu. Họ cùng nhau khám phá thành phố bị lời nguyền của những quái vật ghê gớm nhất trong lịch sử phim ảnh như Freddy, Jason, Pinhead, Leatherface, Chucky và Michael Myers.

Bạn Cùng Lớp My Old Classmate.Diễn Viên: Lâm Canh Tân,Châu Đông Vũ,Vương Khiếu Khôn

Bạn Cùng Lớp My Old ClassmateViệt Sub Năm: 2014

Họ học cùng nhau từ trung học cho tới đại học và có một mối tình tuổi thanh xuân. Sau khi tốt nghiệp, đối mặt với hiện thực tàn khốc mà phải chia lìa trong hối tiếc. 10 năm sau họ lại chạm mặt nhau, mối tình cảm động ngày nào liệu có tiếp tụ

Kỷ Nguyên Đẹp Đẽ Belle Epoque.Diễn Viên: Lâm Canh Tân,Châu Đông Vũ,Vương Khiếu Khôn

Kỷ Nguyên Đẹp Đẽ Belle EpoqueViệt Sub Năm: 1992

Giải Oscar Phim ngoại ngữ xuất sắc nhất vào năm 1993 khi công bố danh sách đề cử chính thức đã làm cả thế giới sửng sốt. Lần đầu tiên trong lịch sử Oscar có đến ba phim châu Á lọt vào Top 5 của hạng mục này, nơi mà bao năm qua và cả hiện tại, vẫn là “sân chơi” độc quyền của điện ảnh châu Âu.

Xem Phim Khách Sản Vui Vẻ - Happy Hotel Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cô gái tài giỏi trong giới kinh doanh mạnh kinh hoa ninh tịnh đóng mãi vẫn chưa có con sau khi kết hôn thế là cô liền âm thầm liên hệ với thầy thuốc của hàn quốc đến khách sạn lạc thiên chữa trị anh chàng kim tae soon jeong kyung ho đóng đến đòi nợ bị hỷ ca diêu lỗ đóng xếp cho vào phòng nhìn ra biểnkhách sản vui vẻ,xem phim khách sản vui vẻ,download khách sản vui vẻ,xem online khách sản vui vẻ hd,xem khách sản vui vẻ nhanh,tai phim khách sản vui vẻ,happy hotel,xem phim happy hotel,download happy hotel,xem online happy hotel hd,xem happy hotel nhanh,tai phim happy hotel,ninh tịnh,khương vũ,jeong kyung ho,mạnh đồng địch,diêu lỗ