Chàng Sarkar Sarkar Raj.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Abhishek Bachchan,Aishwarya Rai Bachchan

Chàng Sarkar Sarkar RajViệt Sub Năm: 2008

Khi Anita Rajan (Aishwarya Rai Bachchan), Giám đốc điều hành của nhà máy điện Sheppard, một công ty quốc tế, mang lại một đề nghị nhà máy điện để thiết lập ở vùng nông thôn Maharashtra, Shankar (Abhishek Bachchan) nhanh chóng nhận ra những lợi ích nhà máy điện có thể mang đến cho người dân. Anh thuyết phục nhiều người nhưng nhanh chóng bị phản đối

Khiêu Vũ Trong Tù Swing Kids.Diễn Viên: Amitabh Bachchan,Abhishek Bachchan,Aishwarya Rai Bachchan

Khiêu Vũ Trong Tù Swing KidsViệt Sub Năm: 2018

được đặt trong những năm 50, thời kì chiến tranh Liên Triều đang diễn ra, Swing Kids là một bộ phim nói về một nhóm nhảy tap dance được sinh ra ngay trong một nhà tù bao gồm 132,000 tù binh của Triều Tiên và Trung Quốc trong cuộc chiến.

Chiến Hữu Compadres.Diễn Viên: Omar Chaparro,Joey Morgan,Eric Roberts

Chiến Hữu CompadresThuyết Minh Năm: 2016

kể về một cảnh sát không hài lòng về việc bị buộc phải hợp tác với một cậu hacker tuổi teen để tìm ra tên tội phạm đã giết chính vợ hắn và phá hủy công trình của họ.

Vùng Trời Tử Thần Horizon Line.Diễn Viên: Omar Chaparro,Joey Morgan,Eric Roberts

Vùng Trời Tử Thần Horizon LineThuyết Minh Năm: 2020

Sau cơn nhồi máu cơ tim đột ngột, phi công duy nhất của chiếc máy bay chở Sarah và Jackson đã đột ngột qua đời. Cả hai bất ngờ rơi vào tình huống nguy hiểm khi máy bay bị mất kiểm soát và mất tín hiệu với đất liền.

Ngày Cuối Tuần Của Nhà Bernie Weekend At Bernies.Diễn Viên: Omar Chaparro,Joey Morgan,Eric Roberts

Ngày Cuối Tuần Của Nhà Bernie Weekend At BerniesViệt Sub Năm: 1989

Larry và Richard là đôi bạn thân cùng làm cho công ty Bernie Lomax. Một ngày nọ, họ tình phát hiện trong công ty có kẻ phản bội và ăn cắp tiền. Hy vọng được thăng tiếng, cả hai lập tức báo việc này với cấp trên. Oái ăm thay, chính ông sếp là thủ phạm. Ông mời Larry và Richard đến nghỉ cuối tuần ở ngôi biệt thự gần biển của mình.

Xem Phim Kết Thúc Thời Gian - Harsh Times Việt Sub (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau chiến tranh jim christian bale đóng trở thành người thất nghiệp và nôn nóng chờ đến ngày được làm việc tại sở cảnh sát los angeles như người ta đã hứa với anh nếu có được việc làm jim có thể tìm lại sự cân bằng về mặt tâm lý cũng như cuộc sống của anh có ý nghĩa hơn và anh có thể kết hôn với cô bạn gái người mexico rất chung thủy là marta tammy trull đóng và đưa cô đến mỹ sốngkết thúc thời gian,xem phim kết thúc thời gian,download kết thúc thời gian,xem online kết thúc thời gian hd,xem kết thúc thời gian nhanh,tai phim kết thúc thời gian,harsh times,xem phim harsh times,download harsh times,xem online harsh times hd,xem harsh times nhanh,tai phim harsh times,christian bale,eva longoria,freddy rodríguez,chaka forman,tammy trull,jk simmons,michael monks