Máy Ảnh Của Quỷ Dữ Polaroid.Diễn Viên: Kathryn Prescott,Katie Stevens,Madelaine Petsch

Máy Ảnh Của Quỷ Dữ PolaroidViệt Sub Năm: 2019

Câu chuyện bắt đầu khi Brad - cô nữ sinh trung học đơn độc tìm được một chiếc máy ảnh Polaroid ở tiệm đồ cũ. Từ khi cô dùng đến nó, những điều quái dị bắt đầu lần lượt xảy ra. Quá khứ đen tối của chiếc máy ảnh dần được hé lộ và kinh hoàng hơn, những ai được chụp ảnh đều phải trải qua cái chết đau đớn.

Ma Của Ngày Hôm Qua Make Me Shudder 3.Diễn Viên: Kunatip Pinpradub,Kittipat Samarntragulchai,Worachai Sirikongsuwan

Ma Của Ngày Hôm Qua Make Me Shudder 3Thuyết Minh Năm: 2015

Biệt đội trai đẹp đã từng giúp "Ma nữ tìm chồng" vào năm 2014 đã quay trở lại. Lần này, họ sẽ đến với trận sóng thần hủy diệt Tsunami của Thái Lan, và không chỉ đối đầu với 1 con ma mà là hàng ngàn con ma.

Con Ma Nhà Hàng Xóm Ghost Neighbor.Diễn Viên: Caozi Chen,Sun Jiawen,Xu Shilong,Shi Yuqing

Con Ma Nhà Hàng Xóm Ghost NeighborViệt Sub Năm: 2016

dựa trên một sự kiện có thật tại Trung Quốc vào năm 1984, khi khu chung cư thuộc loại lớn nhất Trung Quốc thời bất giờ bị ma ám. Trong phim kể về Châu Nhã Nhã qua môi giới dọn tới căn nhà mới theo mơ ước của mình, tại đây cô bị ám ảnh bởi những hồn ma, những hiện tượng lạ mà trong mơ mình không ngờ tới.

Ngọn Đồi Câm Silent Hill.Diễn Viên: Radha Mitchell,Sean Bean,Laurie Holden

Ngọn Đồi Câm Silent HillViệt Sub Năm: 2006

Trên đường đi đưa cô con gái nhỏ Sharon của mình đến 1 nơi chữa bệnh, Rose đã dừng chân tại 1 thành phố hẻo lánh của vùng đồi Silent. Trong lúc còn đang hoang mang trước khung cảnh vắng lặng thì Rose phát hiện ra Sharon đã mất tích.

3 Giờ Sáng 3 Am.Diễn Viên: Apinya Sakuljaroensuk,Focus Jirakul,Shahkrit Yamnarm,Wiwis Bwankiratikajon,Tanawud Prasittisomporn

3 Giờ Sáng 3 AmViệt Sub Năm: 2013

mở đầu bằng câu chuyện về bộ tóc giả, hai chị em thay cha mẹ canh chừng cửa hàng tóc giả của gia đình và họ vô tình mua trúng bộ tóc được lấy từ người chết.Khi họ rủ bạn bè đến nhà tổ chức tiệc tùng thì hồn ma của bộ tóc giả đó đã đem đến cho họ một đêm kinh hoàng.Phim 3 Giờ Sáng tiếp tục câu chuyện cô dâu ma khi một cặp tình nhân sắp đến ngày cưới thì bị tai nạn chết, cha mẹ vì thương họ nên đã thuê người canh chừng và coi họ như người sống.

Xem Phim Kết Bạn Với Ma - Friend Request Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

laura là một hotgirl của trường đang sống những tháng ngày sinh viên thật hạnh phúc với gia đình và 800 người bạn facebook đến khi chấp nhận lời mời kết bạn marina – một cô gái học chung lớp vô cùng bí ẩn laura vô hình dung đã tự tạo cho mình một lời nguyềnkết bạn với ma,xem phim kết bạn với ma,download kết bạn với ma,xem online kết bạn với ma hd,xem kết bạn với ma nhanh,tai phim kết bạn với ma,friend request,xem phim friend request,download friend request,xem online friend request hd,xem friend request nhanh,tai phim friend request,alycia debnam,carey,william moseley,connor paolo