Bờ Biển Mancora Máncora.Diễn Viên: Jason Day,Elsa Pataky,Enrique Murciano

Bờ Biển Mancora MáncoraViệt Sub Năm: 2008

Khi người ta cảm thấy cuộc sống quá ngột ngạt với những bi kịch, những đổ vỡ và thất bại, họ buông xuôi bản thân. Họ tự khiến mình lạc lối trong cái vòng lẩn quẩn và trốn tránh tất cả.

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu Where The Heart Is.Diễn Viên: Nơi Tình Yêu Bắt Đầu,Where The Heart Is

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu Where The Heart IsViệt Sub Năm: 2000

Bộ phim kể về Novalee Nation, một cô gái mang thai 17 tuổi, từ bang Tennessee, người đã bỏ trốn tới California với bạn trai của cô. Khi họ dừng lại ở Oklahoma, bạn trai của cô từ bỏ cô. Kể từ khi Novalee chỉ có vài đô la, cô lặng lẽ vào làm một cửa hàng Wal-Mart. Cô sinh con một mình, thu hút sự chú ý của truyền thông, và cô lập một cuộc sống mới với sự giúp đỡ của những người bạn mới.

Tình Yêu Bất Diệt Ive Loved You So Long.Diễn Viên: Nơi Tình Yêu Bắt Đầu,Where The Heart Is

Tình Yêu Bất Diệt Ive Loved You So LongViệt Sub Năm: 2008

Khi bị hiểu lầm là giết chết chị mình, cô em gái là Juliette phải bị phạt đến 15 năm tù. Khi ra khỏi chốn tù tội ấy, cha mẹ cô đã bỏ rơi và cô trở nên tuyệt vọng và đơn côi trên đời. Chỉ một mình chống lại mọi thứ mà không có ai bên cạnh.

Vạch Trần Exposed.Diễn Viên: Ana De Armas,Keanu Reeves,Christopher Mcdonald

Vạch Trần ExposedThuyết Minh Năm: 2016

kể về một điệp viên chuyên nghiệp và đang lên kế hoạch để điều tra về cái chết bí ẩn của người vợ mình.Cũng bắt đầu từ đây anh vô tình phát hiện thêm những sự việc kinh hoàng đứng đằng sau đó là việc một tổ chức lạm dụng việc tham nhũng để gây náo loạn chính quyền và tạo ra những vụ án mạng,hãy cùng theo chân Scott Galban để tìm ra ẩn số của tất cả sự việc.

Thảm Họa Kép Fukushima 50.Diễn Viên: Ana De Armas,Keanu Reeves,Christopher Mcdonald

Thảm Họa Kép Fukushima 50Việt Sub Năm: 2020

tác phẩm điện ảnh tái hiện lại trận động đất 9.0 độ richter xảy ra tại Fukushima, kéo theo sau đó là cơn sóng thần với độ cao khủng khiếp, phá hủy nhà máy điện hạt nhân Daiichi.

Xem Phim Kẻ Vô Hình - The Invisible Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một câu chuyện siêu nhiên kể về một thiếu niên bị mắc kẹt giữa sự sống và cái chết nick một học sinh trung học với tương lai tươi sáng chẳng may chỉ vì 1 xích mích nhỏ mà cậu bị 2 thanh niên đánh đến bất tỉnh khiến hồn lìa khỏi xác nhưng linh hồn mãi vấn vương mà không tan biếnkẻ vô hình,xem phim kẻ vô hình,download kẻ vô hình,xem online kẻ vô hình hd,xem kẻ vô hình nhanh,tai phim kẻ vô hình,the invisible,xem phim the invisible,download the invisible,xem online the invisible hd,xem the invisible nhanh,tai phim the invisible,justin chatwin,margarita levieva,marcia gay harden