Tam Đại Tặc Vương Trivisa.Diễn Viên: Nhậm Hiền Tề,Lâm Gia Đống,Trần Tiểu Xuân

Tam Đại Tặc Vương TrivisaThuyết Minh Năm: 2016

Ba băng cướp khét tiếng liên tục gây nên vô số vụ trộm cướp, trong đó Trác Tử Cường thông minh lanh lợi luôn vạch kế hoạch chu toàn, Diệp Quốc Hoan dũng mãnh hung tàn, Quý Chính Hùng hành sự cẩn trọng, ba tên cầm đầu này đều được phong biệt danh Tặc Vương.

Nhà Trắng Thất Thủ Olympus Has Fallen.Diễn Viên: Gerard Butler,Morgan Freeman,Aaron Eckhart

Nhà Trắng Thất Thủ Olympus Has FallenViệt Sub Năm: 2013

Trong phim, khi tổng thống Mỹ (Aaron Eckhart thủ vai) bị bắt giữ và nhốt dưới hầm trú ấn Nhà Trắng còn bọn khủng bố ở bên ngoài sẵn sàng tấn công nước Mỹ bất cứ lúc nào, tất cả niềm hi vọng đều được đặt lên vai nhân viên đặc vụ Mike (Gerard Butler). Anh là cựu mật vụ bảo vệ tổng thống và lên một kế hoạch liều lĩnh để chống lại hơn 40 kẻ thủ bên trong Nhà Trắng.

Kẻ Trừng Phạt Days Of Wrath: Punisher.Diễn Viên: Tae,Seong Jang,Sang,Wook Joo,Dae Hyeon Kang

Kẻ Trừng Phạt Days Of Wrath: PunisherViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim xoay quanh mối quan hệ của Joon-Suk và Chang-Sik. Đằng sau những ngày học trung học, Joon-Suk luôn bị Chang-Sik bắt nạt. Vì điều này, khoảng thời gian học trung học của Joon-Suk giống như một cơn ác mộng. Hiện tại, Joon-Suk thấy có thực sự khó khăn để sống một cuộc sống bình thường vì sự bắt nạt đó. Trong khi đó, Chang-Sik đã quên những gì mà anh đã làm với Jeon-Seok, sống một cuộc sống khá hạnh phúc. Anh đã kết hôn Ji Hee. Joon Seok sẽ trả lại anh tất cả.

Xem Phim Kẻ Trộm Ô Tô - Gừng Già: Gran Torino Việt Sub (2008) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

walt kowalski là một công nhân đã về hưu của hãng chế tạo xe hơi ford người mỹ gốc ba lan và là một cựu chiến binh trong chiến tranh triều tiên vừa góa vợ và cảm thấy cuộc sống hiu quạnh vì những người con trai của ông đều đã có gia đình riêng và họ không mấy quan tâm đến ôngkhu phố gần nhà ông tại highland park michigan trước kia chủ yếu là những gia đình lao động da trắng nay đầy rẫy những người nhập cư gốc á nghèo và còn bị tệ nạn băng đảngkẻ trộm ô tô,xem phim kẻ trộm ô tô,download kẻ trộm ô tô,xem online kẻ trộm ô tô hd,xem kẻ trộm ô tô nhanh,tai phim kẻ trộm ô tô,gừng già,gran torino,xem phim gừng già,gran torino,download gừng già,gran torino,xem online gừng già,gran torino hd,xem gừng già,gran torino nhanh,tai phim gừng già,gran torino,clint eastwood,christopher carley,bee vang