Báo Thù No Mercy

Báo Thù No MercyViệt Sub Năm: 2019

Sau khi bố mẹ mất, In Ae và em gái Eun Hye sống dựa vào nhau. Bất chợt một ngày, Eun Hye biết mất. Trong hành trình tìm lại em gái, In Ae phát hiện ra những bí mật kinh hoàng mà suốt quãng thời gian qua Eun Hye phải chịu đựng. Cô quyết tâm truy tìm và bắt chúng chịu trách nhiệm cho sự mất tích của em mình.

Đối Đầu Với Bà Hỏa Ladder 49.Diễn Viên: Joaquin Phoenix Barrett

Đối Đầu Với Bà Hỏa Ladder 49Việt Sub Năm: 2004

Ladder 49 nói trọn vẹn về lính cứu hỏa bên Mỹ.Câu hỏi luôn được đặt ra là: "Yếu tố nào thúc đẩy các anh xông vào vùng lửa cháy trong khi mọi người cố gắng thoát ra?"."Phục vụ, hy sinh, cứu người". Đó là câu trả lời mà mỗi người lính cứu hỏa đã nhập tâm. Những người muốn có một công việc an nhàn, sớm xách ô đi tối xách về sẽ không thích hợp với việc này, bởi vì có lẽ vợ con họ rất sợ khi nhìn thấy chiếc xe màu đỏ của chỉ huy trưởng sở cứu hỏa tới đậu trước cửa nhà mình.Đó là điều kinh hoàng nhất

Trừng Phạt Retribution.Diễn Viên: Joaquin Phoenix Barrett

Trừng Phạt RetributionViệt Sub Năm: 2023

Liam Neeson đóng vai chính trong Retribution, một bộ phim ly kỳ căng thẳng, đưa khán giả vào cuộc hành trình căng thẳng, đầy hấp dẫn về sự đền đáp và trả thù.

Thảm Họa Thiên Thạch Greenland.Diễn Viên: Joaquin Phoenix Barrett

Thảm Họa Thiên Thạch GreenlandThuyết Minh Năm: 2020

Trước thảm họa thiên thạch liên tiếp rơi xuống Trái đất và phá hủy tất cả mọi thứ nơi nó đi qua, John Garrity quyết tâm đưa vợ Allison, cùng con trai Nathan tìm đường trốn đến nơi trú ẩn an toàn - Greenland - hy vọng sống sót duy nhất của tất cả trước khi quá muộn. Mặt khác, họ phải cạnh tranh với những con người cũng đang tìm cách sinh tồn bằng mọi giá.

Chuyến Đi Bão Táp The Homesman.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Hilary Swank,Grace Gummer

Chuyến Đi Bão Táp The HomesmanThuyết Minh Năm: 2014

Trong phim, Tommy Lee Jones thủ vai George Briggs, một người đàn ông chuyên đi chiếm đoạt tài sản và bị treo cổ giữa hoang mạc. May mắn thay, ông được Mary Bee Cuddy (Hilary Swank), một phụ nữ độc thân cứu mạng. Đổi lại, George Briggs phải giúp đỡ cô gái hộ tống ba người phụ nữ bị điên di chuyển từ Nebraska tới Iowa. Họ sẽ phải trải qua một chặng đường dài xuyên qua các hoang mạc, sông sâu với nhiều hiểm nguy khôn lường.

Xem Phim Kẻ Săn Mồi Biển Sâu - Underwater Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trận động đất nghiêm trọng khiến phòng thí nghiệm dưới mặt nước bị tàn phá nghiêm trọng nữ kỹ sư norah price kristen stewart phải cùng đồng đội thoát khỏi đống đổ nát ở dàn khoan dầu không may cơn chấn động đã đánh thức những sinh vật kỳ quái và hung hãn ở độ sâu 7 dặm dưới mực nước biểnkẻ săn mồi biển sâu,xem phim kẻ săn mồi biển sâu,download kẻ săn mồi biển sâu,xem online kẻ săn mồi biển sâu hd,xem kẻ săn mồi biển sâu nhanh,tai phim kẻ săn mồi biển sâu,underwater,xem phim underwater,download underwater,xem online underwater hd,xem underwater nhanh,tai phim underwater