40 Ngày Và Đêm 40 Days And Nights.Diễn Viên: Alex Carter,Monica Keena,Alex Arleo

40 Ngày Và Đêm 40 Days And NightsViệt Sub Năm: 2012

Khi một sự thay đổi kiến tạo khổng lồ gây ra mực nước biển bắt đầu tăng, vi sinh vật học một tập hợp DNA của nhiều loài như cô ấy có thể, trong khi quân đội tạo ra một chiếc tàu trong một nỗ lực tuyệt vọng để bảo tồn sự sống trên Trái đất. 

Bùng Nổ Outbreak.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Rene Russo,Morgan Freeman

Bùng Nổ OutbreakViệt Sub Năm: 1995

Một con virus dịch bệnh đang gây nên những nguy hiểm chết người tại Mỹ, mà nơi xuất phát của con virus này là trên mình một loài khỉ. Những nhà nghiên cứu khoa học của Mỹ phải nhanh chóng thực hiện các của thử nghiệm để đưa ra liều thuốc nhằm ngăn chặn cơn dịch bệnh lây lan càng sớm càng tốt. Liệu họ có thành công phát minh ra liều thuốc chống virus không?

513 Độ 513 Degrees.Diễn Viên: Malik Barnhardt,Avelawance Phillips,Tom Sizemore

513 Độ 513 DegreesViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em Mike và Tre quyết tâm thay đổi cuộc sống và bỏ lại quá khứ đằng sau. Mike vừa được ra khỏi nhà tù vì một tội mà anh không hề phạm, điều duy nhất anh quan tâm bây giờ là bảo vệ cô con gái của mình, nhưng những gì đang chờ anh trên đường phố còn tệ hơn những gì đã dằn vặt anh trong tù.

Đương Đầu Với Thử Thách 3 Die Hard 3: Die Hard With A Vengeance.Diễn Viên: Bruce Willis Jeremy Irons Samuel

Đương Đầu Với Thử Thách 3 Die Hard 3: Die Hard With A VengeanceViệt Sub Năm: 1995

Mọi rắc rối bắt nguồn từ một cú điện thoại choWalter Cobb (Larry Bryggman) điều tra viên các vụ án lớn của Sở cảnh sát New York. Kẻ gọi điện tự xưng là Simon (Jeremy Irons), hắn muốn gặp trung úy John McClane (Bruce Willis). Nhưng Walter đã trả lời hắn rằeng John, một con sâu rượu, đang trong vòng nghi vấn của cảnh sát. Simon thì muốn John có mặt tại góc đường giữa phố 138 và Amsterdam ở Harlem và đeo một tấm bảng có những dòng chữ mang ý nghĩa phân biệt chủng tộc. Hắn còn để lại lời đe dọa nếu

Xem Phim Kẻ Liều Mạng - Desperado Thuyết Minh (1995) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với phần tiếp theo này cho phim của mình có thưởng độc lập trước đây el mariachi đạo diễn robert rodriquez gia nhập hàng ngũ của sam peckinpah và john woo như một bậc thầy của bóng mượt glamorized siêu bạo lựckẻ liều mạng,xem phim kẻ liều mạng,download kẻ liều mạng,xem online kẻ liều mạng hd,xem kẻ liều mạng nhanh,tai phim kẻ liều mạng,desperado,xem phim desperado,download desperado,xem online desperado hd,xem desperado nhanh,tai phim desperado,antonio banderas,salma hayek,joaquim de almeida