Cuộc Chiến Không Gian The Spacewalker.Diễn Viên: Aleksandr Ilin,Vladimir Ilin

Cuộc Chiến Không Gian The SpacewalkerThuyết Minh Năm: 2017

Tháng 3 năm 1965, trong Chiến tranh Lạnh và cuộc chạy đua vũ trụ giữa Liên Xô cũ và Hoa Kỳ. Người Nga dự định đưa một phi công vào không gian. Phi công quân sự Pavel Belyayev và Alexey Leonov đã sẵn sàng bước vào không gian mở. Nhưng trên con đường họ phải đối mặt với nhiều trở ngại và nguy hiểm.

Năng Lượng Hủy Diệt Kill Switch: Redivider.Diễn Viên: Aleksandr Ilin,Vladimir Ilin

Năng Lượng Hủy Diệt Kill Switch: RedividerViệt Sub Năm: 2017

giả tưởng về 1 cuộc thử nghiệm để cứu sống gia đình và hành tinh sau 1 thí nghiệm về giới hạn không gian sai lầm. Đặt trong một phiên bản giả định tương lai của thế giới, cốt truyện kể về một cuộc thử nghiệm về năng lượng không giới hạn, khai thác các vũ trụ song song, nhưng có sai lầm xảy ra và nó đã gây ra những thảm họa khôn lường.

Thợ Săn Quái Thú Welcome To Willits: Alien Hunter.Diễn Viên: Anastasia Baranova,Chris Zylka,Bill Sage

Thợ Săn Quái Thú Welcome To Willits: Alien HunterThuyết Minh Năm: 2016

một căn nhà gỗ nhỏ nằm hẻo lánh, sâu trong khu rừng ở Bắc California nước Mĩ, trong trung tâm của vùng Tam Giác nổi tiếng. Những cư dân đang phải đấu tranh chống lại những cuộc tấn công và bắt cóc tái diễn thường xuyên, gây ra bởi những sinh vật bí ẩn trong nhiều năm.

Độc Hành Mặt Trăng Moon Man.Diễn Viên: Juanita Arias,Nat Cassidy And Joe Chapman

Độc Hành Mặt Trăng Moon ManThuyết Minh Năm: 2022

Từ đây, cuộc sống của anh được truyền hình trực tiếp về Trái Đất biến thành một show hài. Độc Cô Nguyệt còn gặp phải một con chuột túi King Kong với cử chỉ được nhân tính hóa. Cả hai liên tục đối đầu nhau đem lại nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Xem Phim Kẻ Hủy Diệt 5: Nguồn Gốc Kẻ Hủy Diệt - Terminator Genisys Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần 5 của kẻ hủy diệt sẽ tập trung vào sự kiện trước khi sarah connor biến mất vào khoảng giữa terminator 2 judgment day và terminator 3 rise of the machines trong khoảng thời gian này người xem sẽ tiếp xúc với hình hài thật sự của kẻ hủy diệt t 800 ở dạng con người và đồng nghĩa với việc sau này tại sao hình mẫu của nhân vật được skynet lựa cho các lần đưa về quá khứ sau nàykẻ hủy diệt 5,nguồn gốc kẻ hủy diệt,xem phim kẻ hủy diệt 5,nguồn gốc kẻ hủy diệt,download kẻ hủy diệt 5,nguồn gốc kẻ hủy diệt,xem online kẻ hủy diệt 5,nguồn gốc kẻ hủy diệt hd,xem kẻ hủy diệt 5,nguồn gốc kẻ hủy diệt nhanh,tai phim kẻ hủy diệt 5,nguồn gốc kẻ hủy diệt,terminator genisys,xem phim terminator genisys,download terminator genisys,xem online terminator genisys hd,xem terminator genisys nhanh,tai phim terminator genisys,jk simmons,emilia clarke,jai courtney,arnold schwarzenegger