Lực Lượng Chống Khủng Bố The Delta Force.Diễn Viên: Chuck Norris,Lee Marvin,Martin Balsam

Lực Lượng Chống Khủng Bố The Delta ForceViệt Sub Năm: 1986

Một nhóm khủng bố người Palestine bắt cóc một chiếc máy bay 707 đang trên đường từ Athen tới Rome rồi tới New York. Chính phủ cử đội quân tinh nhuệ mang tên Delta Force do thiếu tá McCoy chỉ huy để giải cứu các con tin và giành lại chiếc máy bay.

Giờ Cao Điểm Gridlocked.Diễn Viên: Dominic Purcell,Cody Hackman,Stephen Lang

Giờ Cao Điểm GridlockedViệt Sub Năm: 2016

Cựu sĩ quan SWAT David Hendrix một ngôi sao điện ảnh ăn chơi Brody Walker phải kết thúc cuộc thẩm tra sớm khi một sở cảnh sát bị tấn công bởi một biệt đội đánh thuê.

Siêu Điệp Viên 5 Bourne 5: Jason Bourne.Diễn Viên: Matt Damon,Tommy Lee Jones,Alicia Vikander

Siêu Điệp Viên 5 Bourne 5: Jason BourneViệt Sub Năm: 2016

vẫn còn nằm trong bí mật khi nhưng chỉ nhắt đến anh chàng Jason Bourn một chàng trai điệp viên được cứu sống ngoài biển khơi nhưng khi tỉnh dậy thì hoàn toàn mất trí nhớ và không biết bản thân mình là ai, anh bắt đầu bước vào cuộc hành trình đi tìm ký ức và gặp vô vạn khó khăn.

Mưa Đạn April Rain.Diễn Viên: Ally Walker,Ryan Guzman,Ming,Na Wen

Mưa Đạn April RainViệt Sub Năm: 2014

Một nhóm khủng bố âm mưu tấn công nước Mỹ từ bên trong, một đơn vị điều tra đặc biệt bán quân sự đã xâm nhập và vô hiệu hóa các mối đe dọa.

Đội Đặc Nhiệm Cơ Động Police Tactical Unit Ptu.Diễn Viên: Simon Yam,Suet Lam,Ruby Wong

Đội Đặc Nhiệm Cơ Động Police Tactical Unit PtuViệt Sub Năm: 2003

bộ phim ngắn ngọn trong một buối tối trên đường phố HK…khi bóng đêm tràn về biết bao điều sẽ xảy ra tình anh em tình huynh đệ tình động độiSự miêu tả chân thực của biên tập phim Đỗ Kỳ Phong trong phim PTU đã biến buổi lễ trao giải Kim Tử Kinh thành buổi tối của riêng họ với 4 giải thưởng: phim hay nhất, nam diễn viên chính xuất sắc nhất - Nhậm Đạt Hoa, nam và nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất - diễn viên Thiệu Mỹ Kì và Lâm Tuyết.

Xem Phim Kế Hoạch Bảo Vệ Gia Đình - The Family Plan Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật dan morgan do mark wahlberg thủ vai người có cuộc sống ngoại ô bình thường với vai trò là một người chồng tận tâm cha của ba đứa trẻ và là một người bán xe hơi thành côngkế hoạch bảo vệ gia đình,xem phim kế hoạch bảo vệ gia đình,download kế hoạch bảo vệ gia đình,xem online kế hoạch bảo vệ gia đình hd,xem kế hoạch bảo vệ gia đình nhanh,tai phim kế hoạch bảo vệ gia đình,the family plan,xem phim the family plan,download the family plan,xem online the family plan hd,xem the family plan nhanh,tai phim the family plan