Khát Vọng Tuổi Trẻ Testament Of Youth.Diễn Viên: Alessandro Gassman,Amr Waked,Kseniya Rappoport

Khát Vọng Tuổi Trẻ Testament Of YouthViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ người Anh hồi tưởng về tuổi trẻ của mình trong Chiến tranh thế giới thứ nhất, một câu chuyện về tình yêu thời trẻ, sự vô nghĩa của chiến tranh và cách vượt qua khoảng thời gian khó khăn đó.

Xảo Xảo Ciao Ciao.Diễn Viên: Alessandro Gassman,Amr Waked,Kseniya Rappoport

Xảo Xảo Ciao CiaoViệt Sub Năm: 2017

một bộ phim nghệ thuật thuộc thể loại tình cảm của đạo diễn Tống Luân cùng vời sự tham gia của 2 diễn viên là Chương Vũ và Lương Tuyết Cần. Phim có nội dung xoay quanh nhân vật chính là Xảo Xảo, một cô gái thích chu du đây đó tự do có vẻ ngoài xinh đẹp ngây thơ bị buộc phải quay về quê mình để chăm sóc cha mẹ già đang sinh sống tại vùng núi gặp phải bệnh nặng.

Con Số 23 The Number 23.Diễn Viên: Jim Carrey,Virginia Madsen,Logan Lerman

Con Số 23 The Number 23Thuyết Minh Năm: 2007

Walter Sparrow là nhân viên bắt chó chạy rông với cô vợ yêu chồng và cậu con trai ngoan ngoãn. Anh có một cuộc sống phẳng lặng và yên bình cho tới khi anh phát hiện ra một cuốn tiểu thuyết kỳ lạ, The Number 23. Walter như bị thôi miên bởi ma lực ẩn giấu trong con số đó.

Những Giây Phút Cuối Biutiful.Diễn Viên: Javier Bardem,Maricel Álvarez,Hanaa Bouchaib

Những Giây Phút Cuối BiutifulViệt Sub Năm: 2010

Biutiful là một câu chuyện tình yêu giữa một người cha và đứa con. Uxbal, một người đàn ông phải đấu tranh giữa tình cha con, tình yêu, tâm linh, tội ác, tội lỗi và cả sự tử vong giữa thế giới ngầm nguy hiểm của Barcelona.

Xem Phim Kẻ Du Mục - Nomadland Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một phụ nữ 60 tuổi lái xe tải trong chuyến hành trình xuyên miền tây nước mỹ sau khi thị trấn quê nhà của cô trải qua cuộc khủng hoảng kinh tế để mưu sinh bà ấy phải biến chiếc xe van của mình thành một ngôi nhà di động đi khắp nơi và kiếm sống nhờ công việc thời vụ trên hành trìnhkẻ du mục,xem phim kẻ du mục,download kẻ du mục,xem online kẻ du mục hd,xem kẻ du mục nhanh,tai phim kẻ du mục,nomadland,xem phim nomadland,download nomadland,xem online nomadland hd,xem nomadland nhanh,tai phim nomadland