Những Nhà Leo Núi The Climbers

Những Nhà Leo Núi The ClimbersThuyết Minh Năm: 2019

Tháng 5 năm 1960. Đỉnh Everest, bước thứ hai dưới vách đá. Bốn thành viên của Bộ tư lệnh leo núi Everest Trung Quốc đang tấn công "bước thứ hai" khó khăn và khó khăn nhất. Đây là cuộc tấn công thứ năm của họ.

Gã Thô Bạo Joe.Diễn Viên: Nicolas Cage,Tye Sheridan,Adriene Mishler,Ronnie Gene Blevins

Gã Thô Bạo JoeViệt Sub Năm: 2014

Trong bộ phim này, Cage sẽ vào vai một người đàn ông thô bạo và tình bạn kỳ lạ của ông ta với một cậu bé tuổi teen có tiền sử bị bạo hành, do Tye Sheridan thủ vai. Vào vai một gã từng sống bằng nghề lừa đảo, nhân vật của Cage có đời sống tâm lý khá phức tạp, ông ta luôn tìm cách tránh né những rắc rối.

Tẩu Thoát Nhanh Getaway.Diễn Viên: Ethan Hawke,Selena Gomez,Jon Voight

Tẩu Thoát Nhanh GetawayViệt Sub Năm: 2013

kể về nhân vật chính là Brent Magna(do Ethan Hawke thủ vai) một tay đua cự phách đã giải nghệ bị buộc phải nghe theo lệnh của nhân vật huyền bí (Jon Voight) để giải thoát cho vợ mình. Mọi chuyện trong phim trở nên gây cấn hơn với sự xuất hiện một hacker trẻ có biệt danh Kid (Selena Gomez). Cùng với sự giúp sức của Kid, Brent Magna chống trả lại sự truy đuổi quyết liệt của cảnh sát và người đàn ông bí ẩn đã bắt cóc vợ mình.

Biệt Động Texas One Ranger.Diễn Viên: Ethan Hawke,Selena Gomez,Jon Voight

Biệt Động Texas One RangerThuyết Minh Năm: 2023

cuộc gặp gỡ giữa Cơ quan Tình báo Anh và Công lý Texas trong bộ phim hành động gay cấn này. Thomas Jane vào vai một Texas Ranger nhiệt tình, sử dụng súng bắn để truy đuổi một tên cướp ngân hàng (Dean Jagger) băng qua sa mạc.

Đường Cao Tốc Highway.Diễn Viên: Alia Bhatt,Randeep Hooda,Durgesh Kumar,Pradeep Nagar

Đường Cao Tốc HighwayViệt Sub Năm: 2014

Phim Đường Cao Tốc lấy bối cảnh ngay trước khi đám cưới một phụ nữ trẻ, cô lại bị bắt cóc và giam giữ để đòi tiền chuộc. Nhưng dần dà cô thấy thoải mái hơn khi lưu lạc bên ngoài và có chút gì đó tình cảm với kẻ bắt cóc cô,…

Xem Phim Kẻ Đơn Độc - A Man Apart Việt Sub (2003) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh chàng cơ bắp vin diesel vào vai một chiến sĩ đặc nhiệm đi bắt tội phạm ma túy nhưng khi hay tin người vợ yêu quý bị tổ chức tội phạm sát hại anh đã quên tất cả và chỉ còn nhớ một điều duy nhất đó là trả thù sean vetter vin diesel và demetrius hicks larenz tate là thành viên của dea đội đặc nhiệm chiến đấu trên mặt trận chống ma túy bên biên giới california với mexico họ là hai chiến binh gặt hái nhiều thành công nhất bởi quá khứ “hào hùng” lớn lên bên vỉa hè trưởng thành như baokẻ đơn độc,xem phim kẻ đơn độc,download kẻ đơn độc,xem online kẻ đơn độc hd,xem kẻ đơn độc nhanh,tai phim kẻ đơn độc,a man apart,xem phim a man apart,download a man apart,xem online a man apart hd,xem a man apart nhanh,tai phim a man apart,vin diesel,timothy olyphant,larenz tate