Thảm Sát Ở Nam Kinh City Of Life And Death.Diễn Viên: Lưu Diệp,Yûko Miyamoto

Thảm Sát Ở Nam Kinh City Of Life And DeathViệt Sub Năm: 2009

ộ phim lấy bối cảnh năm 1937, cao trào của trận chiến giữa Trung Quốc và Nhật Bản. Quân đội Nhật Bản đã chiếm được thành phố Nam Kinh, lúc bấy giờ là thủ đô của Trung Quốc. Những gì xảy ra sau đó được lịch sử gọi là cuộc thảm sát Nam Kinh, bởi trong khoảng thời gian vài tuần mà hàng nghìn binh lính và nhân dân Trung Hoa bị thảm sát dưới tay Phát Xít Nhật.

Thoát Khỏi Afghanistan Leaving Afghanistan.Diễn Viên: Lưu Diệp,Yûko Miyamoto

Thoát Khỏi Afghanistan Leaving AfghanistanViệt Sub Năm: 2019

1988-1989 Sự kết thúc của cuộc chiến Xô-Afghanistan. Liên Xô bắt đầu rút khỏi Afghanistan. Con trai của Tướng Xô Viết Vasiliev - một phi công tên Alexander bị bắt cóc bởi người Hồi giáo sau khi máy bay của anh gặp nạn. Kết quả là nhà trở về được chờ đợi từ lâu của sư đoàn bộ binh 108 được giữ lại cho một nhiệm vụ cuối cùng: đưa con trai của Đại tướng trở về.

Đế Chế Nổi Dậy 300 Rise Of An Empire.Diễn Viên: Lena Headey,Eva Green,Rodrigo Santoro,Sullivan Stapleton

Đế Chế Nổi Dậy 300 Rise Of An EmpireViệt Sub Năm: 2014

dựa trên tiểu thuyết bằng tranh “Xerxes” của tác giả Frank Miller, và được kể bằng phong cách điện ảnh ấn tượng đã từng được thể hiện trong “300”. Chương mới của thiên anh hùng ca lần này sẽ diễn ra trên chiến trường biển cả, khi tướng Themistokles tập hợp toàn quân Hy Lạp bước vào một trận hải chiến lịch sử sẽ thay đổi cả cục diện cuộc chiến tranh.

Áo Dòng Đen Black Robe.Diễn Viên: Asa Butterfield,Sam Claflin,Toby Jones,Paul Bettany,Stephen Graham,Tom Sturridge

Áo Dòng Đen Black RobeViệt Sub Năm: 1991

Vào thế kỷ 17, LaForgue một linh mục Dòng Tên được cử đến vùng hoang dã Quebec Algonquin để thực hiện sứ vụ truyền giáo. Daniel là một thanh niên người Pháp đi theo để giúp đở LaForgue trên cuộc hành trình. Daniel đem lòng yêu Annuka cô con gái bộ tộc Montagnais người bản địa.

Xem Phim Kẻ Dối Trá Jakob - Jakob The Liar Việt Sub (1999) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về năm 1944 tại ba lan một chủ cửa hàng người do thái tên là jakob được triệu tập đến trụ sở khu vực sinh sống của người do thái khi bị bắt gần giờ giới nghiêm trong khi chờ đợi kommondant kẻ dối trá jakob 1999 jakob nghe lỏm được một đài phát thanh của đức về hoạt động chuyển quân ở nga trở lại khu ổ chuột người chủ cửa hàng chia sẻ thông tin này với một người bạn và sau đó có tin đồn rằng có một đài phát thanh bí mật trong khu vực jakob sử dụng các cơ hội để truyền bá niềm hy vọngkẻ dối trá jakob,xem phim kẻ dối trá jakob,download kẻ dối trá jakob,xem online kẻ dối trá jakob hd,xem kẻ dối trá jakob nhanh,tai phim kẻ dối trá jakob,jakob the liar,xem phim jakob the liar,download jakob the liar,xem online jakob the liar hd,xem jakob the liar nhanh,tai phim jakob the liar,robin williams,hannah taylor gordon,éva igó,justus von dohnányi