Mobile Fighter G-Gundam Kidou Butouden G Gundam

Mobile Fighter G-Gundam Kidou Butouden G GundamViệt Sub Năm: 1994 (Tập 49/49)

Năm 60 trong thế kỷ tương lai, hầu hết loài người đã bỏ lại trái đất bị ô nhiễm và tiến vào không gian để sinh sống. Để ngăn chặn chiến tranh, các colony đã thống nhất đồng ý tổ chức Đấu Trường Gundam để bầu ra colony đại diện cầm quyền những colony còn lại trong bốn năm tại một thời điểm.

Ghost In The Shell Sac Stand Alone Complex.Diễn Viên: Koukaku Kidoutai

Ghost In The Shell Sac Stand Alone ComplexViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Hack não theo cã nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. In the not so distant future, mankind has advanced to a state where complete body transplants from flesh to machine is possible. This allows for great increases in both physical and cybernetic prowess and blurring the lines between the two worlds. However, criminals can also make full use of such technology, leading to new and sometimes, very dangerous crimes. In response to such innovative new methods, the Japanese Government has established Section 9, an independently operating police unit which deals with such highly sensitive crimes.

Xem Phim K.ashura - Kengan Ashura Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ thời edo đã tồn tại các đầu trường mà tại đó các thương gia thuê đấu sĩ đấu tay không với nhau bên nào thắng sẽ có tất cả tokita ouma biệt danh là “ashura” tham gia đấu trường và đánh thắng tất cả các đấu thủ của mình khả năng đặc biết đè bẹp mọi đối thủ của cậu ta đã được các ông chủ tập đoàn lớn để ý trong đó có chủ tịch tập đoàn nogi hidekikashura,xem phim kashura,download kashura,xem online kashura hd,xem kashura nhanh,tai phim kashura,kengan ashura,xem phim kengan ashura,download kengan ashura,xem online kengan ashura hd,xem kengan ashura nhanh,tai phim kengan ashura