Salaryman Kintarou Salaryman Kintaro

Salaryman Kintarou Salaryman KintaroViệt Sub Năm: 2001 (Tập 20/20)

Yajima Kintaro vốn được biết đến là thủ lĩnh của băng đảng dân chơi xe độ khét tiếng nhất nhì Nhật Bản giờ đây đã trở thành 1 ông bố đơn thân khi mà người vợ của mình qua đời. Anh quyết định là sẽ trở thành 1 người làm công (Salaryman) để có thể nuôi nấng đứa con trai của mình. Và kể từ đó, vô số những chuyện dở khóc dở cười đã diễn ra.

Jashin-Chan Dropkick X: Dropkick On My Devil!! X Jashin-Chan Dropkick 3Rd Season, Dropkick On My Devil!! 3Rd Season

Jashin-Chan Dropkick X: Dropkick On My Devil!! X Jashin-Chan Dropkick 3Rd Season, Dropkick On My Devil!! 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Hanazono Yurine – người đã triệu hồi Jashin-chan – một con quái vật từ thế giới ngầm. Không còn cách nào khác, 2 người cùng sống chung với nhau trong một căn hộ tại quận Jinbouchou, Tokyo. Nếu như Yurine chết thì Jashin-chan có thể quay lại thế giới của mình… nên cô liên tục lập các kế hoạch muốn giết Yurine, nhưng… chuyện đời nào dễ thế.

Xem Phim Kamikatsu, What God Does In A World Without Gods - Kaminaki Sekai No Kamisama Katsudou: Working For God In A Godless World Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một giáo phái đã nhận anh ta vào và nuôi nấng anh ta như một người trong số họ nhưng anh ta bị tàn sát và tái sinh vào một thế giới không có chúa nơi các tạp chí trông thật trẻ con ngoài ra anh còn phát hiện ra rằng các chính phủ trên toàn thế giới có quyền quyết định tối cao trong mọi vấn đề sinh tửkamikatsu,what god does in a world without gods,xem phim kamikatsu,what god does in a world without gods,download kamikatsu,what god does in a world without gods,xem online kamikatsu,what god does in a world without gods hd,xem kamikatsu,what god does in a world without gods nhanh,tai phim kamikatsu,what god does in a world without gods,kaminaki sekai no kamisama katsudou,working for god in a godless world,xem phim kaminaki sekai no kamisama katsudou,working for god in a godless world,download kaminaki sekai no kamisama katsudou,working for god in a godless world,xem online kaminaki sekai no kamisama katsudou,working for god in a godless world hd,xem kaminaki sekai no kamisama katsudou,working for god in a godless world nhanh,tai phim kaminaki sekai no kamisama katsudou,working for god in a godless world