Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Doctor Strange In The Multiverse Of Madness

Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Doctor Strange In The Multiverse Of MadnessThuyết Minh Năm: 2022

Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn Sau các sự kiện của Avengers: Endgame, Tiến sĩ Stephen Strange tiếp tục nghiên cứu về Viên đá Thời gian. Nhưng một người bạn cũ đã trở thành kẻ thù tìm cách tiêu diệt mọi phù thủy trên Trái đất, làm xáo trộn kế hoạch của Strange và cũng khiến anh ta mở ra một tội ác khôn lường.

Ma Cà Rồng Xinh Đẹp Beautiful Vampire

Ma Cà Rồng Xinh Đẹp Beautiful VampireThuyết Minh Năm: 2018

Ma cà rồng 500 tuổi xinh đẹp sống một cuộc đời lặng lẽ điều hành một phòng thay đồ trong một con hẻm hẻo lánh. Đã có một cuộc khủng hoảng gây tử vong cho cô ấy. Mùi của chàng trai thích cô liên tục kích thích bản năng ma cà rồng của cô đã bị kìm nén trong một thời gian.

Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of Desire

Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of DesireViệt Sub Năm: 1987

Là 1 bộ phim của đạo diễn Đức Wim Wenders năm 1987, Wings of Desire có tên gốc là Der Himmel über Berlin, tạm dịch là thiên đường ở Berlin. Những thiên thần, trong trí tưởng tượng của con người là những tạo vật của Chúa trời với sự bất tử, không biết đến những cảm xúc của con người như đau khổ, tình yêu.

Xem Phim Kamen Rider Baron - Kamen Rider Gaim Gaiden Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một dự án phim đặc biệt của series tokusatsu ăn khách năm 2014 tại nhật bản kamen rider gaim bộ phim chia làm hai phần với nội dung xoay quanh hai nhân vật quan trọng trong series là takatora kureshima yuki kubota đóng và kumon kaito kobayashi yutaka đóngkamen rider baron,xem phim kamen rider baron,download kamen rider baron,xem online kamen rider baron hd,xem kamen rider baron nhanh,tai phim kamen rider baron,kamen rider gaim gaiden,xem phim kamen rider gaim gaiden,download kamen rider gaim gaiden,xem online kamen rider gaim gaiden hd,xem kamen rider gaim gaiden nhanh,tai phim kamen rider gaim gaiden