Patema Cô Gái Lộn Ngược Sakasama No Patema: Patema Inverted

Patema Cô Gái Lộn Ngược Sakasama No Patema: Patema InvertedViệt Sub Năm: 2013

Trong một ngôi làng nhỏ dưới lòng đất, nơi mà các thông đạo và đường hầm ở khắp mọi nơi. Ngay cả với không gian sống chật hẹp và tối tăm như vậy, người dân ở đây vẫn sống rất vui vẻ. Patema, cô công chúa nhỏ của ngôi làng dưới lòng đất có sở thích khám phá các đường hầm. Nơi ưa thích của cô là "vùng nguy hiểm" nơi đã có lệnh cấm vào (dù chẳng ai biết tại sao).

Kimi Wa Kanata You Are Beyond, Kimikana

Kimi Wa Kanata You Are Beyond, KimikanaViệt Sub Năm: 2020

bối cảnh tại quận Ikebukuro của Tokyo, tập trung vào hai người bạn thời thơ ấu tên là Mio và Shin. Mio có tình cảm với Shin và luôn nghĩ về cậu, nhưng chưa bao giờ dám nói ra cảm xúc của mình.

Steamboy Cậu Bé Hơi Nước.Diễn Viên: Megumi Ogata,Megumi Hayashibara,Yuko Miyamura,Maaya Sakamoto

Steamboy Cậu Bé Hơi NướcViệt Sub Năm: 2004

Steam boy là bộ phim hoạt hình tiêu tốn nhiều kinh phí nhất trong lịch sử Nhật Bản với chi phí 2,4 tỉ Yên (khoảng 20 triệu $). Một bộ phim khoa học viễn tưởng với nhiều hiệu ứng hoành tráng được thiết kế công phu. Ngày phát hành Steamboy từ mùa thu 2003 đã được dời lại sang đầu năm 2004 do Katsuhiro muốn phần kết của phim phải được chau chuốt hoàn hảo.

Dragons Heaven ドラゴンズヘブン.Diễn Viên: Megumi Ogata,Megumi Hayashibara,Yuko Miyamura,Maaya Sakamoto

Dragons Heaven ドラゴンズヘブンViệt Sub Năm: 1988

Năm 3195, đã có một cuộc chiến giữa robot và con người. Khi Shaian, một robot chiến đấu có tri giác, mất đi bạn đồng hành của mình trong trận chiến, anh đã tắt hệ thống cho đến khi cảm biến của anh phát hiện ra một con người mới. Gần 1000 năm sau, kẻ thù lớn nhất của Shaian vẫn còn sống và đang chiến đấu ở Brazil.

Xem Phim Kagami No Kojou - The Solitary Castle In The Mirror Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày nọ một chiếc gương trong phòng của kokoro đột nhiên bắt đầu sáng lên trước mắt cô vì cô đã mất chỗ ở trường và bị giam giữ trong phòng của mình cô bước qua tấm gương sáng để tìm một tòa nhà bí ẩn giống như lâu đài có bảy người ở trong hoàn cảnh tương tự như kokorokagami no kojou,xem phim kagami no kojou,download kagami no kojou,xem online kagami no kojou hd,xem kagami no kojou nhanh,tai phim kagami no kojou,the solitary castle in the mirror,xem phim the solitary castle in the mirror,download the solitary castle in the mirror,xem online the solitary castle in the mirror hd,xem the solitary castle in the mirror nhanh,tai phim the solitary castle in the mirror