Nữ Vệ Sĩ Cận Vệ: Close

Nữ Vệ Sĩ Cận Vệ: CloseThuyết Minh Năm: 2019

Nữ vệ sĩ và chuyên gia chống khủng bố Sam nhận một công việc bảo vệ Zoe - một nữ thừa kế trẻ giàu có. Cả hai bên đều không quan tâm đến việc sắp xếp cho đến khi một vụ bắt cóc bạo lực buộc họ phải trốn chạy.

Kẻ Đối Nghịch The One.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Delroy Lindo,Carla Gugino,Jason Statham,James Morrison

Kẻ Đối Nghịch The OneThuyết Minh Năm: 2001

Gabe Law, một sỹ quan cảnh sát phải chống lại chính bản sao của mình ở một chiều không gian khác khi hắn đang tìm cách sát hại anh. Kẻ mang hình dạng của Law là một tên tội phạm nguy hiểm. Gã muốn trở thành bản thể duy nhất sở hữu sức mạnh vô song.

Nổi Buồn Gangnam Bụi Đời Gangnam: Gangnam Blues.Diễn Viên: Lee Min Ho

Nổi Buồn Gangnam Bụi Đời Gangnam: Gangnam BluesViệt Sub Năm: 2014

Gangnam Blues là bộ phim hành động, lấy bối cảnh ở Gangnam, Seoul vào những năm 70. Vai diễn của Lee Min Ho sẽ là một chàng trai sống ngoài vòng pháp luật. Nội dung phim xoay quanh cuộc xung đột giữa các thế lực chính trị và xã hội đen trong thời kỳ bất động sản ở khu Gangnam bắt đầu nở rộ. Lee Min Ho được lựa chọn vào vai chính vì ở anh có sự cuốn hút và khác biệt so với nhiều diễn viên đàn anh khác.

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1.Diễn Viên: Lee Min Ho

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1Thuyết Minh Năm: 1993

Natasha Binder tới New Orleans để tìm lại người cha của mình, người đã bị mất tích bấy lâu nay. Trên chặng đường kiếm tìm, cô đã gặp một người đàn ông đặc biệt tên là Chance. Anh đã giúp cô khám phá ra sự thật rằng cha cô bị giết hại bởi một tổ chức chuyên biến con người thành trò kinh doanh. Cả hai đã cùng nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát New Orleans để quyết phanh phui ra sự thật này.

Xem Phim Jawan - Atlee Kumar Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

với mong muốn sửa chữa các sai lầm xã hội vikram bắt đầu một nhiệm vụ để tiêu diệt kalee và đưa ra một loạt yêu cầu cho chính phủ tạo điều kiện cho một cuộc đấu tranh mạnjawan,xem phim jawan,download jawan,xem online jawan hd,xem jawan nhanh,tai phim jawan,atlee kumar,xem phim atlee kumar,download atlee kumar,xem online atlee kumar hd,xem atlee kumar nhanh,tai phim atlee kumar