Frankenstein Family: Shiyan Pin Jiating Jikken-Hin Kazoku: Creatures Family Days, Jikkenhin Kazoku

Frankenstein Family: Shiyan Pin Jiating Jikken-Hin Kazoku: Creatures Family Days, Jikkenhin KazokuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Một cặp vợ chồng của các nhà khoa học đã bị bắt vì tiến hành các nghiên cứu bất hợp pháp, được cho là đã thực hiện việc sửa đổi gen trên năm đứa con của họ. Cậu bé Dannis, là người duy nhất lớn lên như một con người bình thường, và đã trở thành thành viên duy nhất trong gia đình cố gắng tìm một loại thuốc để biến chúng thành người bình thường trở lại.

Ex-Arm エクスアーム

Ex-Arm エクスアームViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

câu chuyện chiến đấu chống tội phạm của một học sinh cao trung có tên Akira Natsume. Sau một vụ tai nạn giao thông, chỉ có duy nhất bộ não được cứu sống và sau đó nó đã trở thành một phần của vũ khí tối tân. Akira đã hợp tác với bộ phận ứng phó EX-ARM để lấy lại ký ức và cơ thể đã mất của mình.

Shy シャイ.Diễn Viên: Fifth Season Of Boku No Hero Academia

Shy シャイViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Ngay khi hành tinh này tiến gần đến Thế chiến thứ ba, những cá nhân có siêu năng lực đã xuất hiện từ khắp nơi trên thế giới để duy trì hòa bình. Họ trở thành biểu tượng của quốc gia mình, nỗ lực hạn chế tội phạm và đưa những kẻ ác ra trước công lý.

Xem Phim Itai No Wa Iya Nano De Bougyoryoku Ni Kyokufuri Shitai To Omoimasu. - I Hate Being In Pain, So I Think Ill Make A Full Defense Build Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

i hate getting hurt so i put all my skill points into defense câu chuyện tập trung vào nhân vật có tên là kaede honjou cô đã được một người bạn có tên là risa shiramine rủ chơi game thực tế ảo mmo cùng mặc dù kaede chả thích game lắm nhưng đằng sau đó là việc cô thực sự thực sự không thích chịu đau đớnitai no wa iya nano de bougyoryoku ni kyokufuri shitai to omoimasu,xem phim itai no wa iya nano de bougyoryoku ni kyokufuri shitai to omoimasu,download itai no wa iya nano de bougyoryoku ni kyokufuri shitai to omoimasu,xem online itai no wa iya nano de bougyoryoku ni kyokufuri shitai to omoimasu hd,xem itai no wa iya nano de bougyoryoku ni kyokufuri shitai to omoimasu nhanh,tai phim itai no wa iya nano de bougyoryoku ni kyokufuri shitai to omoimasu,i hate being in pain,so i think ill make a full defense build,xem phim i hate being in pain,so i think ill make a full defense build,download i hate being in pain,so i think ill make a full defense build,xem online i hate being in pain,so i think ill make a full defense build hd,xem i hate being in pain,so i think ill make a full defense build nhanh,tai phim i hate being in pain,so i think ill make a full defense build