Takt Op. Destiny Takt Op.destiny

Takt Op. Destiny Takt Op.destinyViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

câu chuyện về Takt, một nhạc trưởng, đã hợp tác với một Musicart tên Unmei. Cậu mong muốn âm nhạc được quay trở lại thế giới, còn Unmei mong muốn phá hủy D2. Vì thế cả hai đã cùng đồng hành để có thể thực hiện mục tiêu của mỗi người.

Hakuouki Sekkaroku Ova Hakuouki Recap, Hakuoki Summary

Hakuouki Sekkaroku Ova Hakuouki Recap, Hakuoki SummaryViệt Sub Năm: 2010 (Tập 7/7)

Thời đại Mạc Phủ. Nơi Kinh Đô không còn là Kyoto, mà là Edo. Một câu chuyện xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp chiến đấu của các thành viên trực thuộc Tân Đảng-Tân Tuyển Đảng (Shinsengumi). Với chữ “Thành” thêu trên cờ xí, những kiếm sỹ Tân Đảng coi cái chết nhẹ tựa lông hồng, mục tiêu của họ chính là bảo vệ trị an của một thời đại sắp sửa lụi tàn nhường bước cho Minh Trị thời đại. Một cô bé tên Yukimura Chizuru trên con đường tìm kiếm cha mình đã lạc vào Tân Đảng và cùng chiến đấu với những kiếm

Samurai Warriors Sengoku Musou

Samurai Warriors Sengoku MusouViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

câu chuyện được phát sóng ngày 12-01-2015 đặc biệt xoay quanh hai anh em Sanada trong tuổi trẻ của mình. Nobuyuki và Yukimura thề với nhau để bảo vệ gia tộc Sanada ảnh hưởng. Tuy nhiên, suy nghĩ làm thế nào để tiếp tục tốt nhất gia tộc Sanada, Yukimura ra quyết định, và đáp ứng với Mitsunari Ishida và Naoe Kanetsugu ở vị trí ông đến.

Sacred Seven Sacred 7

Sacred Seven Sacred 7Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Cậu thiếu niên Tandoji Alma đang sống cuộc đời cô độc, bị bạn bè xa lánh ở một thành phố cảng thuộc vùng Kantou thì bỗng dưng Aiba Ruri - một cô gái lạ mặt đến xin nhờ cậy sức mạnh "Sacred Seven" mà cậu sở hữu. Tuy vây, Alma ngay lập tức từ chối, vì trong quá khứ sức mạnh này dã từng bị mất kiểm soát, khiến cậu đả thương rất nhiều người xung quanh.

Xem Phim Inazuma Eleven Go - Cuộc Chiến Sân Cỏ Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mười năm sau khi inazuma nhật bản đoạt chức vô địch football frontier thế giới danh tiếng bóng đá nhật đã gia tăng đáng kể ngôi trường raimon ngày nào giờ đã nổi tiếng về đào tạo bóng đá đây là câu chuyện về những người hùng mới của raimon họ phải đối mặt với những biến cố mới trong giới bóng đáinazuma eleven go,xem phim inazuma eleven go,download inazuma eleven go,xem online inazuma eleven go hd,xem inazuma eleven go nhanh,tai phim inazuma eleven go,cuộc chiến sân cỏ,xem phim cuộc chiến sân cỏ,download cuộc chiến sân cỏ,xem online cuộc chiến sân cỏ hd,xem cuộc chiến sân cỏ nhanh,tai phim cuộc chiến sân cỏ