Chờ Đợi Tình Yêu Sukitte Ii Na Yo.Diễn Viên: Tachibana Mei

Chờ Đợi Tình Yêu Sukitte Ii Na YoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Tachibana Mei đã 16 năm cô không tìm được một người bạn trai nào. Một ngày kia, cô bé làm bị thương chàng trai nổi tiếng nhất trường vì một sự hiểu lầm. Sau đó chàng trai cảm thấy thích cô bé, nhưng cô bé không chấp nhận. Rồi một ngày định mệnh đã đến, chàng trai ra tay bảo vệ cô bé trước một tên quấy rối bằng một nụ hôn...!!?

Vòng Tay Người Ấy Karneval.Diễn Viên: Nai,Gareki

Vòng Tay Người Ấy KarnevalViệt Sub Năm: 2013 (Tập 13/13)

Nai đang trên đường tìm kiếm người quan trọng của mình chỉ với một manh mối duy nhất là chiếc vòng tay. Còn Gareki là kẻ chuyên trôm cắp và móc túi kiếm sống qua ngày.Vào một ngày nọ, cả hai bị dàn xếp gặp nhau trong một dinh thự kỳ lạ và nhanh chóng trở thành tội phạm truy nã bị truy đuổi bởi lực lượng an ninh quân sự. Trên đường chạy trốn và nhận ra mình đã lạc nhau, Nai và Gareki đã gặp tổ chức bảo vệ hùng mạnh của đất nước "Circus".

Hãy Yêu Tôi Nghiêm Túc Maji De Watashi Koi Ni Shinasai.Diễn Viên: Nai,Gareki

Hãy Yêu Tôi Nghiêm Túc Maji De Watashi Koi Ni ShinasaiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Anime chuyển thể từ ero game cùng tên, kể về một anh chàng sống tại một thành phố nổi tiếng do sự tôn thờ của họ đối với tổ tiên là các samurai. Cậu ta thường tụ họp cùng nhóm bạn thân (4 đực 3 cái), là một nhóm rất thân thiết, làm đủ mọi thứ trên đời với nhau…cho đến học kỳ mới có 2 cô gái gia nhập vào và… mọi chuyện bắt đầu từ đó (harem)… :”3

Hanayome Wa 16 Sai Cô Dâu 16 Tuổi.Diễn Viên: Nai,Gareki

Hanayome Wa 16 Sai Cô Dâu 16 TuổiViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Đây thực sự là bộ phim hay, để lại nhiều ấn tượng khi chiếu tại VNam vào thời kỳ mà những bộ phim như Oshin, Cố lên Chiaki, Nụ hôn định mệnh, Ngôi sao may mắn, Chung một mái nhà... tạo nên cơn sốt phim Nhật một thời.Có thể nói Cô dâu 16 tuổi để lại nhiều kỉ niệm, dư vị cảm xúc không thua kém bộ phim Nụ hôn định mệnh cùng khoảng thời gian sau đó.

Xem Phim Id:invaded - イド:インヴェイデッド Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật sakaido đang điều tra cái chết bí ẩn của một cô gái có tên là “kaeru chan”id,invaded,xem phim id,invaded,download id,invaded,xem online id,invaded hd,xem id,invaded nhanh,tai phim id,invaded,イド,インヴェイデッド,xem phim イド,インヴェイデッド,download イド,インヴェイデッド,xem online イド,インヴェイデッド hd,xem イド,インヴェイデッド nhanh,tai phim イド,インヴェイデッド