Sát Thủ Cá Hút Đá Hồ Máu Blood Lake: Attack Of The Killer Lampreys.Diễn Viên: Shannen Doherty,Jason Brooks,Zack Ward

Sát Thủ Cá Hút Đá Hồ Máu Blood Lake: Attack Of The Killer LampreysViệt Sub Năm: 2014

Wade xuất hiện lần đầu với vai trò diễn viên năm 2014, trong phim Blood Lake: Attack of the Killer Lampreys, trong vai một chuyên gia về cá hút đá. Ông từng giới thiệu về loài cá này trong tập, "Vampires of the Deep" của River Monsters. Bộ phim có nhắc đến tập này của River Monsters khi nhân vật của Wade nói "có vết hôn của cá hút đá trên cổ", điều này từng xảy ra khi Wade tự để mình bị cắn để thử khả năng của cá hút đá trong River Monsters.

Cô Giữ Trẻ Emelie.Diễn Viên: Carly Adams,Carl Bailey,Thomas Bair,Chris Beetem,Heather Benson

Cô Giữ Trẻ EmelieThuyết Minh Năm: 2016

kể về một cô gái tên Emelie được giao nhiệm vụ trông trẻ cho 1 gia đình, tuy nhiên Emelie lại là một người có thần kinh không được bình thường.

Búp Bê Sabrina Sabrina.Diễn Viên: Luna Maya,Sara Wijayanto,Christian Sugiono,Jeremy Thomas

Búp Bê Sabrina SabrinaViệt Sub Năm: 2018

một bộ phim ma búp bê của Indonesia vừa được công chiếu hôm 12/7 với tạo hình ma quỷ khiến người xem nổi da gà và hò hét điên loạn khắp rạp. Đây là bộ phim thứ 3 trong series phim ma búp bê - The Doll của đạo diễn Rocky Soraya.

Xem Phim Hôn Nhân Dối Lừa: Nhân Chứng Cuối Cùng - Marriage Of Lies: Presumed Guilty Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rachel bỗng nhiên bị cáo buộc đã giết chồng khi anh ta đột nhiên mất tích cũng từ đây cô khám phá được những bí mật về người đàn ông mà cô đã kết hôn đồng thời phải làm mọi cách để chứng minh sự vô tội của mìnhhôn nhân dối lừa,nhân chứng cuối cùng,xem phim hôn nhân dối lừa,nhân chứng cuối cùng,download hôn nhân dối lừa,nhân chứng cuối cùng,xem online hôn nhân dối lừa,nhân chứng cuối cùng hd,xem hôn nhân dối lừa,nhân chứng cuối cùng nhanh,tai phim hôn nhân dối lừa,nhân chứng cuối cùng,marriage of lies,presumed guilty,xem phim marriage of lies,presumed guilty,download marriage of lies,presumed guilty,xem online marriage of lies,presumed guilty hd,xem marriage of lies,presumed guilty nhanh,tai phim marriage of lies,presumed guilty,corin nemec,virginia williams,april bowlby