Đội Đặc Nhiệm S.i.u Special Investigation Unit S.i.u.Diễn Viên: Uhm Tae Woong,Joo Won

Đội Đặc Nhiệm S.i.u Special Investigation Unit S.i.uChưa Sub Năm: 2011

Sung Bum là một thám tử nóng tính dựa trên trực giác của mình để giải quyết các vụ án. Hiếm có vụ án nào mà anh không thể giải quyết được. Sau đó, thi thể của một sĩ quan cảnh sát được phát hiện trong một chiếc xe bị đốt cháy gần một khu nhà bỏ hoang. Ma túy cũng được tìm thấy gần xác chết của viên cảnh sát.

Kẻ Lạc Hướng Farang.Diễn Viên: Uhm Tae Woong,Joo Won

Kẻ Lạc Hướng FarangChưa Sub Năm: 2023

một tác phẩm ly kỳ và đầy hấp dẫn. Sam, một tù nhân gương mẫu, đang chuẩn bị tái hòa nhập xã hội sau thời gian dài ở tù. Tuy nhiên, trong một lần nghỉ phép, quá khứ ám ảnh anh và một tai nạn buộc anh phải quyết định nguy hiểm: trốn thoát.

Nữ Đặc Vụ Xinh Đẹp So Undercover.Diễn Viên: Alexis Knapp,Miley Cyrus And Jeremy Piven

Nữ Đặc Vụ Xinh Đẹp So UndercoverChưa Sub Năm: 2012

So Undercover là phim mới nhất của cựu ngôi sao Disney, Miley Cyrus. Trong phim, nàng “Hannah Montana” vào vai Molly, một đặc vụ trẻ được FBI thuê để bảo vệ con gái của một ông trùm. Cô rũ bỏ hình ảnh tomboy để cải trang thành một nữ sinh viên dịu dàng, nhẹ nhàng và trà trộn vào trường đại học.

Tế Xác Jessabelle.Diễn Viên: Sarah Snook,Mark Webber,Joelle Carter

Tế Xác JessabelleChưa Sub Năm: 2014

xoay quanh bi kịch của gia đình một nhà địa chủ giàu có tại Louisiana. Cô con gái của gia đình, Jessabelle, trở về ngôi nhà cũ sau một tai nạn thảm khốc cướp đi sinh mạng của người bạn trai. Chào đón cô chỉ còn người cha khi cô đã mồ côi mẹ từ nhỏ. Trong những ngày buồn chán ở nhà loanh quanh trên chiếc xe lăn, Jessabelle đã tìm thấy những cuốn phim cũ do chính người mẹ quá cố quay lại và cô đã say sưa theo dõi chúng.

Xem Phim Hồn Ma Trỗi Dậy - Demon Inside Chưa Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

marto từng được biết tới như một nhà tiên tri tài năng và thành công tuy nhiên một tai nạn thảm khốc đã cướp đi của cô niềm tin vào linh cảm cũng như cuộc sống vì sợ hãi kẻ từng cưỡng bức mình sẽ tiếp tục quấy nhiễu marto quyết định tới sống cùng một người họ hànghồn ma trỗi dậy,xem phim hồn ma trỗi dậy,download hồn ma trỗi dậy,xem online hồn ma trỗi dậy hd,xem hồn ma trỗi dậy nhanh,tai phim hồn ma trỗi dậy,demon inside,xem phim demon inside,download demon inside,xem online demon inside hd,xem demon inside nhanh,tai phim demon inside,paz vega,johanna murillo,alfonso herrera