Đội Quân Ma Frankensteins Army.Diễn Viên: Chris W Mitchell,Richard Raaphorst

Đội Quân Ma Frankensteins ArmyViệt Sub Năm: 2013

Vào cuối Chiến tranh Thế giới II, quân đội Nga tiến vào miền đông nước Đức và phát hiện một phòng thí nghiệm bí mật của Đức Quốc xã, họ đã bắt đầu thử nghiệm với các nghiên cứu của Tiến sĩ Victor Frankenstein. Các nhà khoa học đã sử dụng công trình huyền thoại của Frankenstein để lắp ráp một đội quân siêu chiến sĩ được ghép lại với nhau từ các bộ phận cơ thể của những chiến sĩ đã hi sinh của họ, đây là một mưu đồ khủng khiếp của Hitler để thoát khỏi thất bại

Tàn Tích Quỷ Ám Relic.Diễn Viên: Chris W Mitchell,Richard Raaphorst

Tàn Tích Quỷ Ám RelicViệt Sub Năm: 2020

Relic lấy bối cảnh một ngôi nhà hẻo lánh ở Australia, nơi bà Edna (Robyn Nevin) sinh sống cùng chứng suy giảm trí nhớ. Một ngày nọ, bà bỗng mất tích, khiến con gái Kay (Emily Mortimer) và cháu gái Sam (Bella Heathcote) lo lắng.

Chuyến Xe Đen Đủi Godspeed.Diễn Viên: Leon Dai,Michael Hui,Na,Dou Lin

Chuyến Xe Đen Đủi GodspeedViệt Sub Năm: 2016

Là tác phẩm đứng đầu danh sách đề cử giải Kim Mã và là một trong hai phim xuất sắc nhất của Đài Loan năm 2016. Phim xoay quanh chuyến đi của một ông tài xế lái taxi nghèo và một tên buôn ma túy đến một nơi xa xôi hẻo lánh. Chỉ vì kiếm thêm chút tiền mà ông tài xế đâu ngờ đó là chuyến đi định mệnh của mình.

Ngày Đen Tối Days Of Darkness.Diễn Viên: Tom Eplin,Sabrina Gennarino,Travis Brorsen

Ngày Đen Tối Days Of DarknessThuyết Minh Năm: 2007

bắt đầu với một cặp vợ chồng ra ngoài trong một chuyến cắm trại. Trở về từ núi, họ phát hiện ra rằng trong khi họ đã đi xa mọi người dường như đã chết .. và trở lại cuộc sống như bộ phận sinh dục-ít zombies. Được giải cứu bởi một người đàn ông cầm thanh kiếm, họ được hộ tống đến một căn cứ quân sự trên đỉnh núi, nơi những người sống sót bị vạch ra.

Xem Phim Hồn Ma Ký Túc Xá - Ghost Dormitory Việt Sub (2004) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

truyền thuyết về một ký túc xá bị ma ám lại tiếp diễn khi charn fon kaew jo và lin bị con ma bue dọa cho phát khiếp họ quyết định tìm cho ra toàn bộ sự thật về ký túc xá bị ma ám tại sao cái chết của bue lại có liên quan tới jo ai mà ác tâm đến như vậy và làm sao truyền thuyết bị ma ám này có thể kết thúchồn ma ký túc xá,xem phim hồn ma ký túc xá,download hồn ma ký túc xá,xem online hồn ma ký túc xá hd,xem hồn ma ký túc xá nhanh,tai phim hồn ma ký túc xá,ghost dormitory,xem phim ghost dormitory,download ghost dormitory,xem online ghost dormitory hd,xem ghost dormitory nhanh,tai phim ghost dormitory,weerachai hattagowit