Yêu Người Đào Hoa Lovey Dovey.Diễn Viên: Namcha Cheranut Yusanonda,March Chutavuth Pattarakhampol,Bie Kpn,Pearwah Nichaphat

Yêu Người Đào Hoa Lovey DoveyViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/20)

dựa theo bộ truyện tranh hoạt hình nổi tiếng “Yêu Người Đào Hoa” với sự tham gia của March Chutavuth Pattarakhampol. Namcha, Bie KPN, Pearwah Nichaphat. Bộ phim kể về mối quan hệ phức tạp của hai anh em và hai chị em Kongfah ( Bie) anh trai của Daonua( March) và Kookkay( Namcha) chị gái Khayoan( Pearwah). Daonua thầm thích Kookkay từ khi còn học lớp 8 nhưng Kookkay lại là bạn thân của anh trai.

Bí Mật Đời Tư Her Private Life.Diễn Viên: Ahn Bo,Hyun,Kim Bo Ra,Kim Jae,Wook,Kim Mi Kyung

Bí Mật Đời Tư Her Private LifeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

cô nàng xinh đẹp, cá tính Sung Duk Mi (Park Min Young), cùng chuyện tình dí dỏm, đáng yêu với ông chủ khó tính Ryan (Kim Jae Wook). Không chỉ tận tâm với công việc tại bảo tàng nghệ thuật, Duk Mi còn dành nhiều thời gian để quan tâm đến ca sĩ thần tượng Si An (ONE) của mình, thậm chí cô còn quản lý luôn một trang web cá nhân về anh.

Chung Cư Tình Yêu 4 Ipartment Season 4.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Trần Hách,Lý Kim Minh,Tôn Nghệ Châu,Lý Giai Hàng

Chung Cư Tình Yêu 4 Ipartment Season 4Việt Sub Năm: 2015 (Tập 11/24)

loạt phim truyền hình dài tập rất được yêu thích ở Trung Quốc. Trong phần 4 này Hồ Ca sẽ xuất hiện với vai khách mời. Nhân vật của Ca tên là Hồ Tiểu Tiện, là một người không được tốt cho lắm lại còn đi giật bồ người ta. Nói chung là một kẻ tiểu nhân và đê tiện :))Nội dung chính của phim là xoay quanh một chung cư bình thường với 2 căn hộ cũng rất bình thường. Trong đó đề cập đến 7 thanh niên trẻ và những chuyện đời thường, những yêu, ghét, giận, hờn của họ trong cuộc sống thường nhật.

Học Viện Mary Im So Pretty.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Trần Hách,Lý Kim Minh,Tôn Nghệ Châu,Lý Giai Hàng

Học Viện Mary Im So PrettyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/20)

gôi trường mơ ước của tất cả cô gái yêu cái đẹp. Nguyên tắc sinh tồn ở Học viện Mary chính là “Nhan sắc là chính nghĩa, cái đẹp là sức chiến đấu”. Tại đây, tiêu chuẩn để đánh giá người thắng làm vua, kẻ thua làm giặc chính là kỹ thuật hóa trang. Trở thành người hóa trang đẹp nhất chính là mục tiêu phấn đấu và mơ ước của mỗi cô gái ở học viện Mary.

Yêu Thầm Qua Mạng Secret Love Online.Diễn Viên: Anne Thong,Peter Corp,Kimberley,Mark Prin

Yêu Thầm Qua Mạng Secret Love OnlineViệt Sub Năm: 2015 (Tập 38/38)

Awatsaya (Anne Thongprasom), vị sếp xinh đẹp trong một công ty có tương lai tươi sáng. Cô đang ở độ tuổi giữa 30 và hi vọng sẽ tiếp tục độc thân. Cho đến khi cô yêu thầm một chàng nhân viên mới trẻ trung quyến rũ – Pran (Mark Prin). Anh là một chàng trai hoàn hảo nhưng vừa mới thất tình, đẹp trai, tài giỏi và tốt bụng.

Xem Phim Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây - Never Gone Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tô vận cẩm cùng trình tranh quen biết nhau khi học cấp 3 tại một trường trung học phổ thông trình tranh đối với tô vận cẩm rất có hảo cảm nhưng không biết làm để tiếp cận được cô ấyhóa ra anh vẫn ở đây,xem phim hóa ra anh vẫn ở đây,download hóa ra anh vẫn ở đây,xem online hóa ra anh vẫn ở đây hd,xem hóa ra anh vẫn ở đây nhanh,tai phim hóa ra anh vẫn ở đây,never gone,xem phim never gone,download never gone,xem online never gone hd,xem never gone nhanh,tai phim never gone,hàn đông quân,dương tử san,hồ tiên húc,biên trình