Chủng Tộc Bất Tử Eternals

Chủng Tộc Bất Tử EternalsThuyết Minh Năm: 2021

một chủng tộc bất tử hùng mạnh do các Celestials tạo ra, được gửi xuống Trái Đất để dẫn dắt và bảo vệ loài người khỏi các Deviants – một chủng loài xấu xa, hiếu chiến và tham vọng, kẻ thù số một của các Eternals (nhưng chúng cùng loài người cũng được tạo ra bởi chính các Celestials).

Robot Đại Chiến 1 Transformers 1.Diễn Viên: Shia Labeouf,Megan Fox,Josh Duhamel

Robot Đại Chiến 1 Transformers 1Thuyết Minh Năm: 2007

Một siêu phẩm của đạo diễn tài ba Michael Bay, bộ phim cực kỳ nổi tiếng, đến với bộ phim bạn sẽ được khám phá các loại robot và xem những mà trình diễn biến hình của chúng. Nhũng chú robot này đến từ nơi sâu thẳm của vũ trụ và họ phải liên minh với người trái đất để chống lại thế lực đen tối luôn bám riết lấy họ.

Hành Tinh Chết Cargo.Diễn Viên: Anna Katharina Schwabroh,Martin Rapold,Regula Grauwiller,Yangzom Brauen,Pierre Semmler

Hành Tinh Chết CargoViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện về một ngày sự sống trên Trái đất bị hủy hoại bởi dịch bệnh, khi ấy con người phải sống trong các trạm không gian chật hẹp thiếu thốn. Lợi dụng uớc mơ về những ngày như quá khứ được sống trong không khí trong lành của thiên nhiên, chính phủ đã lừa bịp người dân phải trả giá bằng nhiều năm lao động để có được một tấm vé đến sống tại hành tinh tươi đẹp Rhea đầy nắng gió.

Thảm Họa Núi Lửa Volcano.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Anne Heche,Gaby Hoffmann,Don Cheadle,Jacqueline Kim,Keith David

Thảm Họa Núi Lửa VolcanoViệt Sub Năm: 1997

Mọi người đều từ chối khi nghe những ý kiến của nhà địa chất Amy Barnes khi cô cho biết có một miệng núi lửa sắp sửa phun trào dưới lòng đất Los Angeles. Câu chuyện nghe có vẻ điên rồ cho đến khi ngọn núi lửa bắt đầu "tung hoành" trên đường phố, dung nham tiêu diệt tất cả mọi thứ trên đường đi của nó. Và Amy nhận nhiện vụ cộng tác cùng cảnh sát Mike Roark để cứu mọi người

Rắn Đuôi Chuông Rattlesnake.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Anne Heche,Gaby Hoffmann,Don Cheadle,Jacqueline Kim,Keith David

Rắn Đuôi Chuông RattlesnakeViệt Sub Năm: 2019

Sau khi người phụ nữ bí ẩn cứu con gái cô khỏi vết rắn cắn chết người, bà mẹ đơn thân phải đền món nợ ấy bằng cách giết một người lạ trước khi mặt trời lặn.

Xem Phim Heavy Gear 4 - Attack Of The Behemoths Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rên một hòn đảo hoang không có người ở ở đông nam á một đội cứu hộ bao gồm các tình nguyện viên và người máy đã gặp phải những con quái vật nóng nảy kỳ lạ đang đuổi theo họ trong một cuộc tập trận và những con thú khổng lồ này liên tục tấn công trạiheavy gear 4,xem phim heavy gear 4,download heavy gear 4,xem online heavy gear 4 hd,xem heavy gear 4 nhanh,tai phim heavy gear 4,attack of the behemoths,xem phim attack of the behemoths,download attack of the behemoths,xem online attack of the behemoths hd,xem attack of the behemoths nhanh,tai phim attack of the behemoths