Nguồn Gốc I Origins.Diễn Viên: Michael Pitt,Steven Yeun,Astrid Bergès,Frisbey

Nguồn Gốc I OriginsViệt Sub Năm: 2014

Một nhà sinh vật học phân tử và đối tác trong phòng thí nghiệm của mình phát hiện ra bằng chứng cho thấy có thể thay đổi những đặc điểm cơ bản của xã hội mà chúng ta đang có.

Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy Outside The Wire.Diễn Viên: Michael Pitt,Steven Yeun,Astrid Bergès,Frisbey

Vùng Chiến Sự Hiểm Nguy Outside The WireThuyết Minh Năm: 2021

Trong tương lai gần, một phi công máy bay không người lái được cử đến một vùng chiến sự nguy hiểm, nhận ra rằng bản thân mình được ghép nối với một sĩ quan Android tối mật trong nhiệm vụ ngăn chặn một cuộc tấn công hạt nhân.

Nhện Khổng Lồ Spiders.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Nhện Khổng Lồ SpidersThuyết Minh Năm: 2013

Thành phố bất ngờ rơi vào hỗn loạn khi phát hiện ổ nhện khổng lồ dưới đường hầm tàu điện ngầm. Chính phủ thất bại trong tham vọng nghiên cứu và kiểm soát bầy nhện, Jason, một nhân viên giám sát đường hầm tàu điện ngầm rơi vào trận chiến chống lại nhện chúa để bảo vệ gia đình và thành phố New York.

Người Ngoài Hành Tinh Điên Cuồng Crazy Alien.Diễn Viên: William Hope,Shelly Varod,Brian Hankey

Người Ngoài Hành Tinh Điên Cuồng Crazy AlienThuyết Minh Năm: 2019

Cảnh Hạo (Hoàng Bột) cùng với người anh em tốt của mình là Đại Phi (Thẩm Đằng) một lòng muốn phát tài nhưng sự nghiệp của mỗi người đều vô cùng ảm đạm. Một hôm, sự xuất hiện ngoài ý muốn của “vị khách đến từ hành tinh khác” đã phá vỡ đi cuộc sống bình yên của cả hai.

Xem Phim Hành Tinh Chết - Cargo Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một ngày sự sống trên trái đất bị hủy hoại bởi dịch bệnh khi ấy con người phải sống trong các trạm không gian chật hẹp thiếu thốn lợi dụng uớc mơ về những ngày như quá khứ được sống trong không khí trong lành của thiên nhiên chính phủ đã lừa bịp người dân phải trả giá bằng nhiều năm lao động để có được một tấm vé đến sống tại hành tinh tươi đẹp rhea đầy nắng gióhành tinh chết,xem phim hành tinh chết,download hành tinh chết,xem online hành tinh chết hd,xem hành tinh chết nhanh,tai phim hành tinh chết,cargo,xem phim cargo,download cargo,xem online cargo hd,xem cargo nhanh,tai phim cargo,anna katharina schwabroh,martin rapold,regula grauwiller,yangzom brauen,pierre semmler