Đầm Lầy Ma Quái Muck.Diễn Viên: Jaclyn Swedberg,Kane Hodder,Lauren Francesca

Đầm Lầy Ma Quái MuckThuyết Minh Năm: 2015

Làm thế nào để trốn thoát khỏi mội thế lực ‘bí ẩn’, làm thế nào để sống sót và tìm ra sự thật về những khuất tất đằng sau những cuộc rượt đuổi dường như không có kết thúc?

Đừng Nhìn Đi Nơi Khác Dont Look Away.Diễn Viên: Jaclyn Swedberg,Kane Hodder,Lauren Francesca

Đừng Nhìn Đi Nơi Khác Dont Look AwayViệt Sub Năm: 2023

Kể từ khi Frankie lần đầu nhìn thấy một bức tượng búp bê tưởng như kẻ giết người, nó xuất hiện ở mọi nơi mà cô đi và tàn bạo đâm chém bạn bè của cô mà không để lại dấu vết, cho đến khi họ cuối cùng khám phá ra bí mật của nó.

Đối Mặt Drone.Diễn Viên: Sean Bean,Patrick Sabongui,Mary Mccormack,Maxwell Haynes

Đối Mặt DroneThuyết Minh Năm: 2017

kể về anh chàng Neil (Sean Bean) là người lính điều khiển máy bay không người lái, anh thường thực hiện những chuyến bay bí mật theo lệnh, trong đó có vụ bắn chết 1 gia đình tên Hồi giáo cực đoan từ trên không, sau đó quay trở lại cuộc sống gia đình ở ngoại thành - không có vợ hoặc con trai biết về cuộc sống bí mật của anh.

Lưỡi Cưa 4 Saw 4.Diễn Viên: Tobin Bell,Shawnee Smith

Lưỡi Cưa 4 Saw 4Việt Sub Năm: 2007

Jigsaw và đồng sự Amanda đã chết. Bây giờ, theo tin về kẻ giết người của Thám Tử Kerry, hai sĩ quan FBI, Đặc Vụ Strahm và Đặc Vụ Perez, đến nơi để giúp Thám Tử Hoffman gắn kết các vụ án của Jigsaw lại với nhau.

Hiện Thân Tà Ác Malignant.Diễn Viên: Tobin Bell,Shawnee Smith

Hiện Thân Tà Ác MalignantThuyết Minh Năm: 2021

Năm 1993, Tiến sĩ Florence Weaver và các đồng nghiệp của bà là Victor Fields và John Gregory điều trị cho bệnh nhân tâm thần Gabriel tại Bệnh viện Nghiên cứu Simion. Gabriel có sức mạnh đặc biệt, có thể điều khiển điện và phát ra suy nghĩ của mình qua loa.

Xem Phim Hàng Xóm Sát Nhân - The Neighbor Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

john miễn cưỡng tham gia đường dây ma túy của chú mình với hy vọng kiếm đủ tiền để cao chạy xa bay cùng với vơ là roise nhưng vào đúng ngày họ quyết định bỏ đi roise bị gã hàng xóm bí hiểm bắt cóc để cứu vợ john lẻn vào nhà hắn và phát hiện một bí mật dưới tầng hầmhàng xóm sát nhân,xem phim hàng xóm sát nhân,download hàng xóm sát nhân,xem online hàng xóm sát nhân hd,xem hàng xóm sát nhân nhanh,tai phim hàng xóm sát nhân,the neighbor,xem phim the neighbor,download the neighbor,xem online the neighbor hd,xem the neighbor nhanh,tai phim the neighbor,josh stewart,jaqueline fleming,alex essoe