Bệnh Viện Ma Ám Stonehearst Asylum.Diễn Viên: Icon Productions,Sobini Films,Millennium Films

Bệnh Viện Ma Ám Stonehearst AsylumViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim chuyển thể dựa trên câu chuyện của Edgar Allen Poe - The System of Doctor Tarr and Professor Fether và do Joseph Gangemi đạo diễn. Nội dung phim xoay quanh một bác sĩ mới nhận việc trong một bệnh viện tâm thần. Ở đó, anh ta đã phải lòng một nữ bệnh nhân. Mọi chuyện diễn ra ngày càng vượt ra khỏi tầm kiểm soát . Bệnh viện nơi họ gặp gỡ là một địa điểm vô cùng kinh khủng và đầy ám ảnh.

Bệnh Viện Kinh Hoàng Fragiles.Diễn Viên: Calista Flockhart,Richard Roxburgh,Elena Anaya,Gemma Jones

Bệnh Viện Kinh Hoàng FragilesViệt Sub Năm: 2005

Ở Wight Island, Amy Nicholls đến bệnh viện nhi Mercy Falls làm việc với vai trò y tá trực đêm thay thế cho y tá Susan. Bệnh viện sắp đóng cửa và các bệnh nhân được chuyển tới bệnh viện Saint James tuy nhiên do một tai nạn tàu hỏa quá trình đóng cửa bệnh viện đã bị trì hoãn. Amy được y tá Helen Perez giới thiệu 8 đứa trẻ bị mắc bệnh phổi và cô cảm thấy một sự lôi cuốn kỳ lạ với cô bé đang mắc bệnh giai đoạn cuối Maggie.Maggie thích chơi với những hòm thư để nói chuyện với một cô gái tên gọi

Tà Sát The Imp.Diễn Viên: Charlie Chin,Dorothy Chi Hsia Yu,Hua Yueh

Tà Sát The ImpThuyết Minh Năm: 1981

Keung có một người vợ đang mang thai nhưng anh đã thất nghiệp trong một thời gian dài. Một hôm, anh có một công việc mới làm người bảo vệ an ninh trong một tòa nhà thương mại. Nhưng mọi chuyện kỳ lạ bắt đầu xảy ra và các đồng nghiệp của ông chết theo những cách khủng khiếp từng người một. Một thầy pháp nói Keung rằng anh sẽ là nạn nhân tiếp theo và dạy anh cách tránh được số phận.

Sợi Dây Kéo Zipper.Diễn Viên: Patrick Wilson,Lena Headey,Ray Winstone

Sợi Dây Kéo ZipperViệt Sub Năm: 2015

kể về một người đàn ông thành đạt và đã có gia đình đứng trước nguy cơ mất hết tất cả khi phải đối mặt với sự bất kiên định trước cám dỗ của những người phụ nữ khác.

Tái Hiện Playback.Diễn Viên: Christian Slater,Ambyr Childers And Toby Hemingway

Tái Hiện PlaybackViệt Sub Năm: 2012

Một nhóm bạn trẻ quyết định tái hiện lại vụ án Harlan Diehl thảm sát gia đình năm 1994. Chuyện xấu đi khi một thanh niên tò mò xem lại đoạn phim quay lại cảnh bắt giữ Harlan Diehl. Và bí mật đen tối của trị trấn dần dần được khơi lại.

Xem Phim Hang Quỷ Phần 1 - The Descent Thuyết Minh (2005) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm sáu cô gái dẫn đầu bởi juno natalie mendoza gồm có sarah beth sam rebecca và holly trong một chuyến thám hiểm hang động cả nhóm đã lên kế hoạch đầy đủ và chắc chắn rằng đây là một hang động đã được khám phá tuy nhiên năm người còn lại không hề biết rằng vì tính hiếu kì mà juno đã dẫn họ đến một hang động chưa được khám phá để thám hiểmhang quỷ phần 1,xem phim hang quỷ phần 1,download hang quỷ phần 1,xem online hang quỷ phần 1 hd,xem hang quỷ phần 1 nhanh,tai phim hang quỷ phần 1,the descent,xem phim the descent,download the descent,xem online the descent hd,xem the descent nhanh,tai phim the descent