Câu Chuyện Của Pixar The Pixar Story

Câu Chuyện Của Pixar The Pixar StoryViệt Sub Năm: 2007

Nhìn lại những năm đầu tiên của Pixar Animation Studios - từ thành công của "Toy Story" và việc Pixar lăng xê những người tài năng, đến việc xây dựng khuôn viên East Bay, mối quan hệ của công ty với Disney và chuỗi tám thành công ban đầu đáng chú ý.

Vàng Johannesburg Inumber Number: Jozi Gold

Vàng Johannesburg Inumber Number: Jozi GoldThuyết Minh Năm: 2023

quy tụ bộ đôi cảnh sát bạn thân đáng gờm Chili và Shoes khi họ dàn dựng một kế hoạch phức tạp để triệt hạ tội phạm có tổ chức ở Johannesburg, Nam Phi. Đây là phần khởi động lại của loạt phim cùng tên do Donovan Marsh tạo ra

Sát Thủ Nửa Đêm The Midnight Man.Diễn Viên: Will Kemp,Brinna Kelly,William Forsythe

Sát Thủ Nửa Đêm The Midnight ManThuyết Minh Năm: 2016

Grady, một sát thủ mang trong mình loại gen rối loạn khiến anh không thể cảm nhận được những cơn đau, được gửi vào một nhiệm vụ sống còn, thế giới của anh đã bị đảo lộn sau một cuộc tấn công và khi tỉnh dậy thì anh phát hiện ra rằng anh cảm nhận được sự đau đớn lần đầu tiên trong đời mình.

Xứ Cát Dune.Diễn Viên: Kyle Maclachlan,Virginia Madsen,Francesca Annis

Xứ Cát DuneViệt Sub Năm: 1984

Với Xứ Cát, Frank Herbert vẽ lên một miền cát Arrakis đầy bí ẩn và quyến rũ. Ở đó có nền khoa học kỹ thuật phát triển với tàu chim, máy tính – người Mentat, súng laze những vẫn đầy hoang sơ với những sinh vật đáng sợ như sâu cát. Ở đó có những mưu toan đấu đá giữa các gia tộc Atreides, Harkonnen, Corrino, và học viện Bene Gesserit; nhưng ở đó cũng toát lên nét thuần hậu của người Fremen và tình cảm chân thành giữa con người với nhau.

Xem Phim Hang Động Tử Thần - Cave Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đã lâu không gặp ba người bạn charlie viktor và andrian quyết định thực hiện một chuyến thám hiểm hang động cùng nhau đều là cựu quân nhân trong chiến tranh mối quan hệ tình cảm phức tạp giữa họ đã biến chuyến phiêu lưu hội ngộ trở thành cơn ác mộng thực sựhang động tử thần,xem phim hang động tử thần,download hang động tử thần,xem online hang động tử thần hd,xem hang động tử thần nhanh,tai phim hang động tử thần,cave,xem phim cave,download cave,xem online cave hd,xem cave nhanh,tai phim cave,heidi toini,mads sjøgård pettersen,benjamin helstad