Thần Thoại Rudhramadevi.Diễn Viên: Anushka Shetty,Allu Arjun,Rana Daggubati

Thần Thoại RudhramadeviThuyết Minh Năm: 2015

bối cảnh Ấn Độ vào thế kỷ thứ 13 dưới sự cai trị của nữ hoàng Rudhramadevi, một trong những nữ hoàng hiếm hôi cai trị trong lịch sử Ấn Độ. Phim là cuộc đời tài giỏi của vị nữ hoàng trong thời gian trị vị của người.

Thanh Vân Kiếm Khách Duel To The Death.Diễn Viên: Lưu Tùng Nhân,Từ Thiếu Cường,Trương Thiên Ái

Thanh Vân Kiếm Khách Duel To The DeathThuyết Minh Năm: 1982

Cứ mười năm, kiếm sĩ lớn nhất từ Nhật Bản phải đối mặt với những kiếm sĩ lớn nhất từ ​​Trung Quốc vào một cuộc đấu đến cái chết vì danh dự của quốc gia của họ. Là một phương pháp tiếp cận trận đấu, Trung Quốc vô địch Ching Wan (Damian Lau) và Nhật Bản vô địch Hashimoto (Norman Chu) phát hiện ra một âm mưu giàn khoan cuộc chiến.

Hòn Đảo Linh Hồn Summerland.Diễn Viên: Lưu Tùng Nhân,Từ Thiếu Cường,Trương Thiên Ái

Hòn Đảo Linh Hồn SummerlandViệt Sub Năm: 2020

Alice là một nhà văn ẩn dật, cam chịu cuộc sống đơn độc trên những vách đá bên bờ biển của miền Nam nước Anh trong khi Thế chiến II hoành hành khắp nơi.Một ngày nọ, khi cô ấy mở cửa trước và thấy 1 cậu nhóc.

Xem Phim Hàn Tử Cao - Nam Hoàng Hậu Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về vị nam ‘hoàng hậu’ duy nhất trong lịch sử trung hoa hàn tử cao là một mỹ nam nổi tiếng nhà trần đời nam bắc triều 538 567 vẻ đẹp của chàng được miêu tả trong sử sách xưa như sau diện mạo đẹp đẽ tươi sáng như ngọc tóc mượt đen dài mắt đẹp như tằm hình dáng tuấn tú cao dong dỏng đôi tay dài cuốn hút khiến cả nam giới lẫn nữ giới đều say mêhàn tử cao,xem phim hàn tử cao,download hàn tử cao,xem online hàn tử cao hd,xem hàn tử cao nhanh,tai phim hàn tử cao,nam hoàng hậu,xem phim nam hoàng hậu,download nam hoàng hậu,xem online nam hoàng hậu hd,xem nam hoàng hậu nhanh,tai phim nam hoàng hậu