Chuyện Ma Lúc 3H Sáng 3Am Bangkok

Chuyện Ma Lúc 3H Sáng 3Am BangkokThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện kinh dị xảy ra trong khung giờ ma quỷ. Cô nhân viên trạm thu phí nghiện mạng xã hội Pim, anh chàng họa sỹ si tình Tan và vị đạo diễn kiêu căng với tình tính khó đoán - Ba con người với ba tính cách khác nhau nhưng khi đối diện với nguy hiểm cận kề, họ sẽ làm gì để vượt qua?

Tình Âm Dương I Miss You.Diễn Viên: Jetsadapornpoldeerhys Ifans,Chris Pratt

Tình Âm Dương I Miss YouViệt Sub Năm: 2012

Bee, một nữ bác sĩ thực tập trẻ trung xinh đẹp làm việc tại phòng giải phẫu của bệnh viện. Tại đây cô gặp gỡ Tiến sĩ Tana, một bác sĩ dày dặn kinh nghiệm đồng thời là người chịu trách nhiệm hướng dẫn cô trong đợt thực tập. Cô vô tình biết được chuyện tình bi kịch giữa Tana và vợ chưa cưới của anh, Nok.

Ngôi Làng Quỷ Ám Horrible Masion In Wild Village.Diễn Viên: Huệ Ánh Hồng,Sở Tuyên

Ngôi Làng Quỷ Ám Horrible Masion In Wild VillageThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim kinh dị do Trung Quốc sản xuất vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về những hôn ma vô cùng đáng sợ tại một ngôi làng hẻo lánh. Trong phim các bạn sẻ được thưởng thức những câu chuyện liêu trai của những ma nữ đẹp mê hồn bên cạnh đó còn có cả câu chuyện hàng yêu phục ma của vị thầy pháp ẩn danh tánh.

Nữ Sinh Bắt Ma Yoga Hosers.Diễn Viên: Lily,Rose Depp,Harley Quinn Smith,Johnny Depp

Nữ Sinh Bắt Ma Yoga HosersViệt Sub Năm: 2016

hai cô bé 15 tuổi Colleen Collette và Colleen McKenzie rất đam mê bộ môn yoga. Chúng đứng lên chống lại một thế lực quỷ dữ cùng binh đoàn Bratzis bỗng nhiên xuất hiện từ dưới mặt đất. Để có thể đánh bại kẻ ác, Collette và McKenzie cầu viện thợ săn huyền thoại Guy Lapointe (Johnny Depp).

Xem Phim Hầm Quỷ - Behind You Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hầm quỷ behind you là bộ phim kinh dị khai thác chủ đề về những linh hồn trú ngụ trong những tấm gương nội dung phim xoay quanh hai chị em olivia và claire mới chuyển đến nhà dì beth sống do mẹ vừa đột ngột qua đời và người cha làm việc ở nước ngoài chưa thể liên hệ đượchầm quỷ,xem phim hầm quỷ,download hầm quỷ,xem online hầm quỷ hd,xem hầm quỷ nhanh,tai phim hầm quỷ,behind you,xem phim behind you,download behind you,xem online behind you hd,xem behind you nhanh,tai phim behind you