Tiểu Sư Phụ The Young Master.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Pai Wei,Biao Yuen

Tiểu Sư Phụ The Young MasterThuyết Minh Năm: 1990

Tiểu Sư Phụ là một bộ phim điện ảnh do Hồng kông sản xuất vào năm 1980,đây là bộ phim do Thành Long làm đạo diễn kiêm diễn viên chính.Bộ phim có nhiều cảnh quay nhào lộn hấp dẫn và nguy hiểm do chính Thành Long thực hiện mà không hề có diễn viên đóng thế.Mời các bạn cùng xem bộ phim võ thuật cổ trang mang tên Tiểu Sư Phụ.

Võ Sĩ Đạo Thái The Samurai Of Ayothaya.Diễn Viên: Seigi Ozeki,Kanokkorn Jaicheun,Sorapong Chatree,Winai Kraibutr

Võ Sĩ Đạo Thái The Samurai Of AyothayaThuyết Minh Năm: 2010

Dựa trên một nhân vật thật, bộ phim kể về câu chuyện của Yamada Nagamasa, một chiến binh người Nhật định cư ở Ayutthaya vào thế kỷ 16 và trở thành một người lính trong quân đội của vua Naresuan. Sau trận chiến với Miến Điện, Ayutthaya vẫn phải tiếp tục chiến đấu khi một nhóm người bí ẩn tổ chức khủng bố và cướp bóc.

Long Thiếu Gia Dragon Lord.Diễn Viên: Thành Long,Paul Chang

Long Thiếu Gia Dragon LordViệt Sub Năm: 1982

A Long gửi thư tình cho bạn gái bằng một cánh diều nhưng không may diều lại bị thất lạc. Trong lúc cố gắng đi tìm lại cánh diều của mình, A Long nhận ra rằng mình đi lạc vào hang ổ của một nhóm cướp với âm mưu đánh cắp cổ vật của Trung Hoa.

Ninja Báo Thù Ninja: Shadow Of A Tear.Diễn Viên: Scott Adkins,Vithaya Pansringarm,Kane Kosugi

Ninja Báo Thù Ninja: Shadow Of A TearViệt Sub Năm: 2013

Cuộc sống của cao thủ ninja Casey Bowman chưa bao giờ tốt đẹp đến thế: là chủ nhân của một võ đường danh tiếng, được kết hôn cùng cô nàng Namiko xinh đẹp và đang cùng cô chờ đợi đứa con đầu lòng chào đời. Thế rồi mọi thứ đều tan vỡ.

Xem Phim Hải Lang - Sea Wolves Thuyết Minh (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xuất năm 1991 với sự tham gia của nhậm đạt hoa gary chow norman chu cynthia khan với những pha hành động mạo hiểm cộng thêm vào đó là những màn võ thuật đẹp mắthải lang,xem phim hải lang,download hải lang,xem online hải lang hd,xem hải lang nhanh,tai phim hải lang,sea wolves,xem phim sea wolves,download sea wolves,xem online sea wolves hd,xem sea wolves nhanh,tai phim sea wolves,cynthia khan,simon yam,gary chow