Trò Chơi Sinh Tồn (Theo Lời Chúa Nói) As The Gods Will: Kamisama No Iutoori

Trò Chơi Sinh Tồn (Theo Lời Chúa Nói) As The Gods Will: Kamisama No IutooriViệt Sub Năm: 2014

Tại một trường trung học, một giáo viên đang giảng bài bất thình lình bị nổ tung sọ ngay bên bục giảng. Kế sau đó, những vụ nổ xảy ra liên tiếp. Shun Takahata và những học sinh trong lớp bị ép buộc phải cùng tham gia một trò chơi sinh tử mà họ không hề biết ai đứng đằng sau chuyện này, tại sao và mọi việc sẽ đi về đâu?

Gã Hàng Xóm Kinh Dị Lakeview Terrace.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Patrick Wilson,Kerry Washington

Gã Hàng Xóm Kinh Dị Lakeview TerraceViệt Sub Năm: 2008

xoay quanh đôi vợ chồng trẻ Chris và Lisa. Họ vừa mới chuyển đến ở tại ngôi nhà mơ ước tại California thì lập tức trở thành mục tiêu tấn công của những người hàng xóm - những kẻ phân biệt chủng tộc.

Sỏi Đá Stone.Diễn Viên: Edward Norton,Milla Jovovich,Robert De Niro

Sỏi Đá StoneViệt Sub Năm: 2010

Gerald “Stone” Creeson, phục vụ cho Arson, đang đến phiên điều trần về việc tạm tha. Để gia tăng cơ hội được phóng thích sớm, Stone đã cố gắng thu phục nhân viên văn phòng Jack Mabry bằng những trò chơi tâm lý và dùng chính vợ của mình để quyến rũ Jack.Trong lúc đó, Stone phát hiện ra một tôn giáo tên là Zukangor mà Norton trước đây đã từng nói rằng nó dựa trên một tôn giáo thực sự, có thể là Eckankar

Selfie Với Thần Chết Selfie From Hell.Diễn Viên: Alyson Walker,Tony Giroux,Meelah Adams

Selfie Với Thần Chết Selfie From HellThuyết Minh Năm: 2018

kể về Julia – một vlogger nổi tiếng, cô thường xuyên selfie tự sướng và đăng tải các bức ảnh qua mạng xã hội để nhận được nhiều sự quan tâm.Thế nhưng trong một lần selfie, Julia đã mắc phải một sai lầm nghiêm trọng và tính mạng cô bị đe dọa bởi thế lực đen tối. Đứng trước sự việc đó, Hana – chị gái của Julia phải tìm cách xâm nhập vào thế giới bí ẩn này để giải cứu cho em mình.

Xem Phim Gương Quỷ - Mirrors Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở new york cựu thám tử nypd ben carson được thuê để làm việc như đồng hồ đêm của phần còn lại của mayflower department store đã được một phần bị phá hủy bởi lửa từ nhiều năm trước ben đã trở thành cồn và đã nghỉ hưu từ lực lượng cảnh sát sau khi giết chết một người đàn ông trong một vụ nổ súng hôn nhân của ông cũng đã bị phá hủy và bây giờ anh đang sống trong căn hộ của cô em gái angie tuy nhiên ông đã không được uống trong ba tháng và thấy việc làm như một cơ hội để xây dựng lại cuộc sốnggương quỷ,xem phim gương quỷ,download gương quỷ,xem online gương quỷ hd,xem gương quỷ nhanh,tai phim gương quỷ,mirrors,xem phim mirrors,download mirrors,xem online mirrors hd,xem mirrors nhanh,tai phim mirrors,kiefer sutherland,paula patton,amy smart