Hành Trình Gấu Pooh Christopher Robin.Diễn Viên: Hayley Atwell,Ewan Mcgregor,Mark Gatiss

Hành Trình Gấu Pooh Christopher RobinThuyết Minh Năm: 2018

chuyến phiêu lưu trở lại tuổi thơ cùng những người bạn thuở nhỏ đầy thân thuộc bao gồm Pooh, Tigger, Eeyore và Piglet ở Rừng Trăm Mẫu. Năm tháng trôi qua, Robin dần trưởng thành và quên đi những người bạn thời thơ ấu. Anh phải đối mặt với những khó khăn trong công việc và rời xa chính gia đình mình.

Cổng Trời 2: Chiếc Hòm Niềm Tin Stargate 2: The Ark Of Truth.Diễn Viên: Ben Browder,Amanda Tapping,Christopher Judge,Michael Shanks,Beau Bridges,Claudia Black

Cổng Trời 2: Chiếc Hòm Niềm Tin Stargate 2: The Ark Of TruthViệt Sub Năm: 2008

Đây là một bộ phim khoa học viễn tưởng với phần mở đầu là bối cảnh diễn ra trong quá khứ, nơi người xem được gặp nhóm người La Mã và Hy Lạp cổ đại tranh luận về việc dùng phương kế “Ark of Truth” đối phó với Ori. Ark, được hiểu nôm na là phần quan trọng của kỹ thuật, khi được phóng xạ sẽ làm đảo ngược quá trình tẩy não Ori.

Song Hồn Walk With Me.Diễn Viên: Ben Browder,Amanda Tapping,Christopher Judge,Michael Shanks,Beau Bridges,Claudia Black

Song Hồn Walk With MeViệt Sub Năm: 2019

Khi có một linh hồn tà ác trú ngụ trong cơ thể thì nó sẽ tạo ra những hậu quả gì? Mã Hữu Tâm ở nơi làm việc bị bắt nạt nhưng không dám phản kháng. Bỗng một ngày cô gặp lại Thẩm Húc – người bạn hồi bé của mình.

Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of Desire.Diễn Viên: Robin August,Iain Belcher And Jenna Berman

Đôi Cánh Khát Vọng Wings Of DesireViệt Sub Năm: 1987

Là 1 bộ phim của đạo diễn Đức Wim Wenders năm 1987, Wings of Desire có tên gốc là Der Himmel über Berlin, tạm dịch là thiên đường ở Berlin. Những thiên thần, trong trí tưởng tượng của con người là những tạo vật của Chúa trời với sự bất tử, không biết đến những cảm xúc của con người như đau khổ, tình yêu.

Xem Phim Góa Phụ Đen - Black Widow Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy mốc thời gian sau captain america civil war nhưng trước avengers endgame trong thời điểm này cô nàng đặc vụ natasha romanoff vẫn đang phải lẩn trốn sau sự kiện hiệp định sokovia trong captain america civil wargóa phụ đen,xem phim góa phụ đen,download góa phụ đen,xem online góa phụ đen hd,xem góa phụ đen nhanh,tai phim góa phụ đen,black widow,xem phim black widow,download black widow,xem online black widow hd,xem black widow nhanh,tai phim black widow