Brothers Conflict Brocon

Brothers Conflict BroconViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12+Sp/12)

còn được biết với tên BroCon, là 1 series tiểu thuyết Nhật, được viết bởi Takeshi Mizuno. Brothers Conflict còn được chuyển thể thành PlayStation video games, manga, & anime. Truyện kể về Ema Hinata, con gái của một nhà thám hiểm nổi tiếng Rintarō Hinata. Ông đã tái hôn với Miwa Asahina và cô phải chuyển đến sống ở biệt thự Sunrise của Miwa, sống chung với 13 anh em trai. Từ đó nhiều chuyện rắc rối đã xảy ra.

Ước Hẹn Màu Đỏ Fortune Arterial: Akai Yakusoku

Ước Hẹn Màu Đỏ Fortune Arterial: Akai YakusokuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Hasekura Kouhei vừa mới chuyển vào trường công lập học viện Shuchikan - gồm chung cả cấp 2 và cấp 3. Học viện này nằm trên một hòn đảo tên Tamatsu, nằm cách biệt với nước Nhật và con đường để có thể đến hòn đảo này duy nhất là bằng thuyền. Sau khi chuyển đến đây, Kouhei vô tình phát hiện một cô gái ở lớp kế bên, tên Sendou Erika là 1 ma cà rồng!

Xem Phim Glasslip - グラスリップ Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm học sinh đang trải qua chuỗi ngày yên bình tại thị trấn nhỏ kia nhưng bỗng nhiên mọi thứ ập tới trong chính mùa hè ấy sự xuất hiện của người học sinh chuyển trường sẽ khiến hành động cảm xúc của từng thành viên thay đổi khác lạ tình cảm thoáng qua cảm xúc chôn giấu hay trái tim rung động tất cả đều sẽ được bộc lộ trong mùa hè đóglasslip,xem phim glasslip,download glasslip,xem online glasslip hd,xem glasslip nhanh,tai phim glasslip,グラスリップ,xem phim グラスリップ,download グラスリップ,xem online グラスリップ hd,xem グラスリップ nhanh,tai phim グラスリップ