Sống Trong Oan Nghiệt Tv Novel Eunhui.Diễn Viên: Choi Yoon So,Jung Min Jin,Kyung Soo Jin,Lee Ha Yool,Lee In

Sống Trong Oan Nghiệt Tv Novel EunhuiChưa Sub Năm: 2013

Khắc họa quãng đời ngang trái của Eun Hee – cô gái mang danh con kẻ giết người, bộ phim Hàn Quốc Sống trong oan nghiệt đem đến cho người xem bức tranh đa chiều được vẽ nên bởi mưu toan thâm độc, chuyện tình yêu trớ trêu và những bí mật được lần giở bất ngờ.

Hương Rượu Ngày Hè The Wine Of Summer.Diễn Viên: Elsa Pataky,Marcia Gay Harden,Sonia Braga

Hương Rượu Ngày Hè The Wine Of SummerChưa Sub Năm: 2013

James (Peck), đã quyết định bỏ nghề luật sư để theo đuổi giấc mơ trở thành diễn viên ở tuổi 27. Trong quá trình rèn luyện để trở thành diễn viên dưới sự chỉ dẫn của Shelley (Harden), anh đã đã được chọn để diễn trong một vở kịch của Carlo Lucchesi, tên là Tinto de Verano, được tổ chức tại Tây Ban Nha. Bạn gái của james đã quyết định chia tay khi anh quyết định đến tây Ban Nha để gặp Lucchesi.

Con Hư Tại Mẹ Beautiful Boy.Diễn Viên: Michael Sheen,Maria Bello,Kyle Gallner

Con Hư Tại Mẹ Beautiful BoyChưa Sub Năm: 2011

nói về Bill (Michael Sheen) và Kate (Maria Bello) rơi vào trạng thái tuyệt vọng, cố gắng tìm ra lời giải đáp thích hợp nhất sau khi con trai của họ thực hiện một vụ xả súng kinh hoàng tại trường học, rồi kết thúc bằng việc tự sát. Trong đám tang và suốt những ngày sau đó, họ phải đối mặt với giới truyền thông và những người xung quanh - những người trước đây vốn thân thiết với họ giờ cũng quay sang nhìn cả hai với ánh mắt nghi ngờ.

Hậu Chiến The Aftermath.Diễn Viên: Keira Knightley,Ned Wills,Pandora Colin,Jason Clarke

Hậu Chiến The AftermathChưa Sub Năm: 2019

Đến với The Aftermath – bộ phim về câu chuyện tình tay ba và những thăng trầm vào năm 1946 tại Hamburg, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Rhidian Brook hổi 2013, ngôi sao Keira Knightley thủ vai Rachael Morgan và Jason Clarke thủ vai người chồng Col.

Xem Phim Giữa Tâm Dịch - Songbird Chưa Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh tương lai gần bộ phim đặt ra một trường hợp giả tưởng khi vi rút corona biến đổi và gây ra đại dịch covid 23 chuyện phim xoay quanh nico một nhân viên giao hàng có khả năng miễn nhiễm với vi rút và sara cô bạn gái xinh đẹp đang sống cách ly tại nhà sau khi bà của sara mất cô có khả năng đã bị nhiễm bệnh và sắp bị trục xuất khỏi tư giagiữa tâm dịch,xem phim giữa tâm dịch,download giữa tâm dịch,xem online giữa tâm dịch hd,xem giữa tâm dịch nhanh,tai phim giữa tâm dịch,songbird,xem phim songbird,download songbird,xem online songbird hd,xem songbird nhanh,tai phim songbird