Iwgp Ikebukuro West Gate Park

Iwgp Ikebukuro West Gate ParkViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Makoto Majima, con trai của một người bán hoa quả địa phương, được biết đến với biệt danh “Người gỡ rối của Ikebukuro.” Anh giúp mọi người, từ bạn bè đến những người khó khăn trên đường phố địa phương trong việc giải quyết các sự cố khác nhau.

Kyousou Giga Kyousougiga

Kyousou Giga KyousougigaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Đây là 1 dự án TV series được dựng lên từ series anime ngắn đầu tay của đạo diễn Matsumoto Rie được chiếu online và thu hút hơn 1 triệu lượt xem. Nhân vật chính Koto và hai cậu em A và Un bị kẹt trong một thành phố lạ tên Kyoto. Họ phải tìm 1 con thỏ để có thể quay về nhà, để làm được điều này 3 chị em phải dựa vào năng lực đặc biệt của Koto.

Mnemosyne No Musume-Tachi Daughters Of Mnemosyne.Diễn Viên: Yami Shibai

Mnemosyne No Musume-Tachi Daughters Of MnemosyneViệt Sub Năm: 2008 (Tập 6/6)

Rin Asougi có vẻ chỉ là một nữ nhân viên công sở bình thường, nhưng thực chất cô là một điều tra mật sẵn sàng nhận mọi công việc, từ việc tìm một con mèo thất lạc tới đột nhập một phòng thí nghiệm được canh gác cẩn mật. Hơn nữa, Rin còn bất tử, có khả năng chữa lành mọi vết thương. Cùng với Mimi và dòng họ Maeno, Rin vén màn những bí mật tăm tối nhất của xã hội, nhưng thứ mà Rin trốn tránh còn tội lỗi hơn rất nhiều.

Xem Phim Gián Điệp 2: Darker Than Black 2 - Ryuusei No Gemini: Gemini Of The Meteor Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là ss2 của darker than black in the sequel hei and yin are now on the run after betraying the syndicate in the previous season after leaving japan hei encounters suou pavlichenko a 13 year old eurasian girl who becomes embroiled in the war and politics of the various factions and contractors vying for powergián điệp 2,darker than black 2,xem phim gián điệp 2,darker than black 2,download gián điệp 2,darker than black 2,xem online gián điệp 2,darker than black 2 hd,xem gián điệp 2,darker than black 2 nhanh,tai phim gián điệp 2,darker than black 2,ryuusei no gemini,gemini of the meteor,xem phim ryuusei no gemini,gemini of the meteor,download ryuusei no gemini,gemini of the meteor,xem online ryuusei no gemini,gemini of the meteor hd,xem ryuusei no gemini,gemini of the meteor nhanh,tai phim ryuusei no gemini,gemini of the meteor